Tin mới

'Chanh chua thì khế cũng chua': Vợ Shark Bình tuyên bố 'không có cửa', Phương Oanh có phản ứng táo tợn

Thứ ba, 30/08/2022, 09:48 (GMT+7)

Vợ Shark Bình - Phương Oanh đồng loạt có động thái cùng một thời điểm, bất chấp ồn ào.

Ồn ào tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi mà chính chủ đang tích cực đứng ra bảo vệ mối quan hệ, khẳng định đến với nhau lúc cả hai còn độc thân, thì vợ Shark Bình - Đào Lan Hương liên tục có những động thái mạnh tay. Theo đó, nữ doanh nhân cho biết sẽ gửi đơn tố cáo nếu phát hiện Shark Bình và Phương Oanh có quan hệ bất chính. Nếu phải ly hôn, vợ Shark Bình sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

Ồn ào tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt
Ồn ào tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Trở thành tâm điểm của dư luận nhiều ngày liên, mọi động thái của Shark Bình - vợ - diễn viên Phương Oanh đều nhận được quan tâm.

Tối 29/8, Doanh nhân Đào Lan Hương có bài đăng thông báo sự kiện sắp sửa diễn ra lên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, khi một cư dân mạng thắc mắc: "Không mời Phương Oanh à chị", vợ Shark Bình không ngần ngại đáp trả thâm sâu: "Nhà chị nghèo đến nỗi không có cửa". Tương tác đầy ẩn ý này khiến dân tình không khỏi bàn tán.

Động thái mới nhất của vợ Shark Bình
Động thái mới nhất của vợ Shark Bình

Cùng thời điểm nêu trên, Phương Oanh cũng có động thái mới. Theo đó, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê đăng tải clip dài gần 1 phút, khoe thần thái sắc lạnh cùng nhan sắc đẹp không chết. Cùng với đó, Phương Oanh đính kèm dòng trạng thái: Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?. Có thể thấy, dù vướng ồn ào, nhưng Phương Oanh không mấy để tâm, cô vẫn hoạt động năng nổ trên mạng xã hội.

Động thái mới nhất của Phương Oanh
Động thái mới nhất của Phương Oanh

Cùng có động thái giữa thời điểm nhạy cảm, bài đăng của vợ Shark Bình - Phương Oanh thu về lượt tương tác khủng. 

Phương Oanh không mấy bận tâm đến ồn ào
Phương Oanh không mấy bận tâm đến ồn ào

Về phía Shark Bình, hiện ông  chưa có thêm bất cứ chia sẻ gì. Trước đó, đã ký đơn đồng thuận ly hôn với vợ từ năm 2018, đồng thời thỏa thuận và thực hiện xong việc chia tài sản, thời gian chăm sóc con cái để mỗi người có cuộc sống riêng. Hiện Shark Bình và bà Đào Lan Hương không sống chung. 

>>> XEM THÊM: Lùm xùm tình cảm đang trên đỉnh: Phương Oanh bất ngờ có 'tin vui', dân tình nháo nhác gọi vợ Shark Bình 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news