Tin mới

Lương Bích Hữu: Cô gái Trung Hoa sự nghiệp huy hoàng nhưng đời tư sóng gió với biến cố đầy xót xa

Thứ hai, 29/08/2022, 20:49 (GMT+7)

Lương Bích Hữu từng là giọng hát tuổi thơ của bao người, thế nhưng cô lại có cuộc đời đầy sóng gió, truân chuyên.

Ngày qua, Lương Bích Hữu trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của công chúng khi có màn khoe giọng hát ấn tượng tại một chương trình truyền hình. Cô đặc biệt được Trấn Thành dành nhiều tình cảm và hết lời ngợi khen.

Lương Bích Hữu gây sốt với giọng hát trên sóng truyền hình mới đây. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu gây sốt với giọng hát trên sóng truyền hình mới đây. Ảnh: Internet

Với những khán giả 8x-9x, Lương Bích Hữu là cái tên vô cùng quen thuộc khi cô nàng từng bỏ túi không ít bản hit một thời như Dằm trong tim, Giận nhau để yêu anh nhiều hơn, và đặc biệt là cô gái Trung Hoa - bản hit đã mang đến danh xưng cũng như dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả. 

Lương Bích Hữu: Cô gái Trung Hoa sự nghiệp huy hoàng nhưng đời tư sóng gió với biến cố đầy xót xa - Ảnh 1

Trước khi trở thành "Cô gái Trung Hoa" với sự nghiệp solo rực rỡ, Lương Bích Hữu cũng đã rất thành công trong vai trò ca sĩ của nhóm nhạc H.A.T cùng với Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. 

Sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ ở thời điểm những năm 2000 thế nhưng đến năm 2011, biến cố bất ngờ ập đến với Lương Bích Hữu. Khi Lương Bích Hữu đang ngồi trong cánh gà chờ đến giờ diễn thì diễn viên xiếc gặp sự cố dẫn đến cháy sân khấu. Nữ ca sĩ không may cũng bị bỏng nặng và khiến cô rơi vào khủng hoảng một thời. Ở thời điểm này, Lương Bích Hữu những tưởng như mình không thể quay trở lại với sự ca hát.

Lương Bích Hữu: Cô gái Trung Hoa sự nghiệp huy hoàng nhưng đời tư sóng gió với biến cố đầy xót xa - Ảnh 2

Sóng gió của Lương Bích Hữu vẫn chưa dừng lại tại đó, chuyện tình cảm của cô với Khánh Đơn từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Nữ ca sĩ từng bị vợ cũ của Khánh Đơn tố cáo là người thứ ba, cả cô và Khánh Đơn sau đó đều phủ nhận và có cuộc sống hạnh phuc bên nhau. Đặc biệt, cả hai còn có với nhau 1 thiên thần nhỏ.

Lương Bích Hữu từng có mối tình ồn ào bên Khánh Đơn. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu từng có mối tình ồn ào bên Khánh Đơn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên hạnh phúc chẳng tày gang, sau khi Lương Bích Hữu sang Canada và sinh con đã bất ngờ chia tay Khánh Đơn. Thậm chí sau chia tay cô còn không cho con gặp cha và quyết từ mặt với nam ca sĩ. Nguyên nhân của hành động này được phía Lương Bích Hữu cũng như Khánh Đơn xác nhận là do nam ca sĩ, nhạc sĩ không chăm lo, quan tâm đến gia đình.

Lương Bích Hữu của hiện tại. Ảnh: Internet
Lương Bích Hữu của hiện tại. Ảnh: Internet

Cho đến hiện tại, trong khi Khánh Đơn đã xây dựng cho mình một tổ ấm mới với 1 hotgirl kém mình 11 tuổi, thì Lương Bích Hữu vẫn âm thầm với cuộc sống mẹ đơn thân nhiều năm qua. Mặc dù vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng không thấy nữ ca sĩ nhắc về chuyện tình cảm hay có ý định tiến thêm bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news