Tin mới

Châu Bùi trải lòng chuyện bị tình cũ bạo hành nhưng không dám chia tay

Thứ tư, 02/03/2022, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, Châu Bùi lại khiến MXH xôn xao khi cô nàng bất ngờ xuất hiện trong một talkshow kể chuyện từng bị bạn trai cũ chửi mắng, bạo hành nhưng không dám chia tay.

Trong talkshow có Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình, Châu Bùi cho biết mình chưa từng bị bạo lực kinh tế nhưng bị người cũ bạo lực tinh thần tuy nhiên không dám chia tay.

"Ngày xưa, bạn trai cũ đối xử với tôi theo kiểu: 'Anh là con trai nên anh có quyền chửi em'. Lúc đó tôi còn nhỏ nên tưởng thế là được, tôi nhìn mọi người xung quanh mình cũng bị như vậy. 

Anh ấy làm tôi vui vẻ nên tôi chấp nhận những giây phút anh cọc tính, chửi mình. Tôi sợ và lúc nào cũng tìm một lý do để chấp nhận chuyện đó", nàng fashionista kể lại và khẳng định mình không lựa chọn bị bạn trai bạo hành nhưng khi đang ở trong mối quan hệ, mình không nhìn ra được. Người yêu đánh mình thì mình chấp nhận vì thấy anh ấy được xả stress.

Dù không chỉ đích danh cái tên nào, nhưng chia sẻ của Châu Bùi lập tức gây bão. Phần đông dân mạng suy đoán danh tính người bạn trai cũ mà Hot girl nhắc đến không ai khác ngoài Decao - người từng có 4 năm yêu đương với Châu Bùi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news