Tin mới

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị tố 'mượn' túi Châu Bùi sống ảo

Thứ năm, 11/11/2021, 17:02 (GMT+7)

Đáp trả một netizen khi bị tố "mượn" túi Châu Bùi để sống ảo, Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị vướng vào ồn ào dùng toàn đồ Shopee hậu chia tay Sơn Tùng. Tiếp đó, cô lại bị một netizen "bắt quả tang" mượn túi Châu Bùi để sống ảo. Vốn là mỹ nhân nổi tiếng dùng hàng hiệu nên loạt thông tin cho thấy dấu hiệu "xuống cấp" này nhanh chóng gây chú ý.

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị tố 'mượn' túi Châu Bùi sống ảo
Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị tố "mượn" túi Châu Bùi sống ảo

Không để tiếng xấu đồn xa, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng lên tiếng trước ồn ào. Nữ ca sĩ khẳng định mình không mượn ai và cũng không có chuyện bị đánh bản quyền. Việc lên tiếng giải thích thời điểm này là để không ảnh hưởng đến công việc của Châu Bùi. 

Lời giải thích của Thiều Bảo Trâm giữa drama mượn túi sống ảo (Ảnh BMSB)
Lời giải thích của Thiều Bảo Trâm giữa drama mượn túi sống ảo (Ảnh BMSB)

"Do đăng mấy tấm chụp bằng điện thoại kèm máy ảnh nên nhìn không có đồng bộ. Mấy tấm ảnh chụp bằng điện thoại dính tường dơ đằng sau nên đăng lên nhìn không đẹp nữa. Nên chị mới xóa thôi. Chứ không ai dám cho ai mượn với cả bị bản quyền gì đâu em ạ.

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị tố 'mượn' túi Châu Bùi sống ảo - Ảnh 1

Thật sự là mình nghĩ không ai dám cho mượn đâu. Vì đó là uy tín trong công việc nữa. Công việc mỗi người mỗi khác. Nói vậy sẽ ảnh hưởng tới Châu. Chuyện không có gì nhưng nói vậy cũng ảnh hưởng tới Châu nên mình giải thích vậy thôi ạ", Thiều Bảo Châu nói.

Những ngày qua, dù ngồi im Thiều Bảo Trâm cũng bị réo tên khá nhiều, nhất là khi Hải Tú, cô gái bị nghi là "trà xanh" trong chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và "tình tin đồn" Sơn Tùng chính thức trở lại mạng xã hội.  

Thiều Bảo Trâm đáp trả khi bị tố 'mượn' túi Châu Bùi sống ảo - Ảnh 2

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức vướng nghi vấn chia tay hồi đầu năm 2021. Suốt một thời gian dài, nguyên nhân cặp đôi chia tay sau 8 năm hẹn hò vẫn giấu kín. Thời điểm đó, Hải Tú bị xem là "trà xanh" chen vào mối quan hệ này và Thiều Bảo Trâm là nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news