Tin mới

Trường Giang bất ngờ vén màn sự thật hôn nhân sau 4 năm gắn bó bên Nhã Phương

Thứ tư, 02/03/2022, 10:11 (GMT+7)

4 năm hôn nhân bên Nhã Phương, Trường Giang thừa nhận một sự thật khó lòng né tránh trong cuộc sống vợ chồng.

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Dù ở thời điểm yêu đương, cả hai vướng vào không ít nghi ngờ, điều tiếng thế nhưng tình cảm mặn nồng cặp vợ chồng dành cho nhau đến thời điểm hiện tại vẫn khiến bao người ngưỡng mộ. 

Trường Giang và Nhã Phương khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Mới đây, Trường Giang khiến công chúng không khỏi xôn xao, chú ý về lời chia sẻ với cặp cô dâu chú rể trong một đám cưới. Tại đây, nam nghệ sĩ vô tình vén màn hôn nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trường Giang bất ngờ vén màn sự thật hôn nhân sau 4 năm gắn bó bên Nhã Phương - Ảnh 1

"Chú lấy vợ được 3 năm rồi, nó đủ chuyện hết trơn. Cái này chú nói thiệt lòng lúc mình yêu nhau chưa có đám cưới nó khác, cưới nhau rồi đã là cuộc sống vợ chồng rồi nó có nhiều vấn đề, giận hờn có hạnh phúc có vui có buồn có.

Chú chỉ khuyên con một câu sau khi chú đã trải qua nhiều năm, đó là sau này trong cuộc sống vợ chồng của con dù có chuyện gì xảy ra, có vui có buồn, có giận có hờn vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai hãy chọn hạnh phúc. Đơn giản vậy thôi", Trường Giang gửi gắm cặp vợ chồng trẻ.

Trường Giang bất ngờ vén màn sự thật hôn nhân sau 4 năm gắn bó bên Nhã Phương - Ảnh 2
Trường Giang trải lòng về hôn nhân. Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang trải lòng về hôn nhân. Ảnh: Chụp màn hình

Thông qua chia sẻ này, có thể thấy cuộc hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương không phải chỉ phủ một màu hồng như khán giả vẫn thấy. Mà thay vào đó, cặp đôi có đầy đủ hỷ, nộ, ái, ố. Tuy nhiên, điều quan trọng là người trong cuộc vẫn ưu tiên lựa chọn hạnh phúc, nghĩ đến những khoảnh khắc hạnh phúc trong quá khứ và tương lai để hướng đến mối quan hệ vợ chồng thuận hòa, tốt đẹp nhất.

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương vẫn cực hạnh phúc sau 4 năm gắn bó. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương vẫn cực hạnh phúc sau 4 năm gắn bó. Ảnh: FBNV

Mặc dù thời điểm yêu nhau, cả hai vướng vào không ít ồn ào tình cảm hay sự lên tiếng của "người thứ ba" cũng khiến cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương gặp vô vàn cách trở. Thế nhưng vượt qua điều tiếng dư luận, cặp đôi chứng minh tình yêu thực sự dành cho nhau.

Hiện tại cùng với sự nghiệp thăng hoa và sở hữu tài sản "khủng", Trường Giang còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Nhã Phương và cặp đôi giờ đây đã trở thành "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news