Tin mới

Cháu gái lấy chồng, ngoại móc hết tiền trong ví: 'Ngoại không có vàng, chỉ có mấy tờ giấy này cho con'

Thứ năm, 03/06/2021, 14:43 (GMT+7)

Hình ảnh ông cụ tay run run, móc hết những đồng bạc trong ví tặng cháu làm của hồi môn ngày về nhà chồng đã khiến dân mạng không khỏi xúc động.

Nhắc đến những đám cưới, dân mạng sẽ nghĩ ngay đến những của hồi môn, vòng vàng nhẫn vàng đầy tay cô dâu hay chú rể. Thế nhưng cũng có những đám cưới mà của hồi môn lại là tất cả những tình cảm mà người nhà hai bên gửi gắm đến cô dâu, chú rể trong ngày vui nhất.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip đầy xúc động khi ông ngoại tiễn cô cháu gái về nhà chồng. Tài khoản này đăng đoạn video đi kèm lời nhắn: "Cháu gái đi lấy chồng, ngoại móc hết tiền trong ví ra cho cháu:"Ngoại nói ngoại không có vàng, chỉ có mấy tờ giấy này cho con, Ngoại rút ra hết trong ví còn có mấy chục ngàn".

Đi kèm với đó là một đoạn clip ông cụ râu tóc bạc phơ đang cố gắng rút ví một số tiền để trao cho cô cháu gái ngày về nhà chồng. Số tiền này có giá trị không nhiều nhưng nó là cả gia tài của ông ngoại gửi gắm người cháu.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Hơn thế nữa, số tiền này là tất cả tình thương, sự quan tâm của ông cho cô cháu gái trước ngày về nhà chồng. Xem đoạn clip, dân mạng rưng rưng xúc động nhớ lại những kỷ niệm với chính ông bà mình.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Tài khoản Nguyễn Quỳnh nghẹn ngào: "Hồi bé cảm thấy rất hãnh diện với các bạn vì là một trong ít những đứa có cả ông nội và ngoại vẫn còn khỏe mạnh. Nhưng đến bây giờ thì lại vô cùng đáng thương bởi trong vòng 4 năm mà mất đi cả hai người ông thân yêu. Đôi lúc buồn, thèm lắm những cái ôm mỗi cuối tuần đi học xa được về nhà, thèm lắm mỗi lần được gọi hai tiếng "ông ơi"...Ngày bé từng mơ sẽ được hai ông đưa về nhà chồng nhưng giờ đây chỉ còn là ước mơ và hoài niệm".

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Đoạn clip thu về rất nhiều bình luận và lượt thả tim từ dân mạng. Món quà ông ngoại tặng không mang quá nhiều ý nghĩa về vật chất nhưng nó là tinh thần lớn lao, là kỷ niệm đẹp để bất cứ ai sau này vẫn luôn nhớ về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news