Tin mới

Thấy cháu không có giấy khen, ông nội lọ mọ làm tấm bằng khen giá trị nhất cuộc đời

Thứ ba, 18/05/2021, 15:58 (GMT+7)

Thấy cháu gái nhỏ đi học mẫu giáo về mặt buồn thiu vì không có được tấm bằng khen, ông nội đã cất công thiết kế, cắt dán để đem lại cho cháu thứ kỷ niệm đẹp nhất.

Chia sẻ trên MXH, tài khoản A.B kể lại câu chuyện về cô con gái mặt buồn thiu vì đi học mẫu giáo, các bạn có giấy khen nhưng mình lại không được. 

Thấy cháu không có giấy khen, ông nội lọ mọ làm tấm bằng khen giá trị nhất cuộc đời - Ảnh 1

Thấy vậy, ông nội liền nghĩ cách để vẽ ra tờ giấy khen cho con. Đến tối, cô con gái cũng quên mất vụ giấy khen như thế nào thì một lúc sau, ông nội lại mang ra một tấm giấy khen. 

Thấy cháu không có giấy khen, ông nội lọ mọ làm tấm bằng khen giá trị nhất cuộc đời - Ảnh 2

Hóa ra vì thương cháu, ông nội cả tối ngồi tỉ mẩn để sáng tạo ra một tấm bằng khen giúp cháu khỏi tủi thân. Chủ nhân của câu chuyện chia sẻ lại và cho rằng đây là sẽ là tấm bằng khen giá trị nhất trong cuộc đời của cô bé.

Thấy cháu không có giấy khen, ông nội lọ mọ làm tấm bằng khen giá trị nhất cuộc đời - Ảnh 3
Thấy cháu không có giấy khen, ông nội lọ mọ làm tấm bằng khen giá trị nhất cuộc đời - Ảnh 4
Thấy cháu không có giấy khen, ông nội lọ mọ làm tấm bằng khen giá trị nhất cuộc đời - Ảnh 5

Câu chuyện sau đó được rất nhiều những hội nhóm chia sẻ lại. Netizen đọc xong, ai cũng bùi ngùi xúc động, nhớ lại những kỷ niệm với chính ông nội mình từ thuở bé.

Tài khoản Facebook có tên Phạm Thị Phương Thủy kể lại: "Bố mình cũng lên chức ông nội hơn 10 năm nay. Hồi cháu gái 5 tuổi, đi học về không biết làm sao mà rách phiếu bé ngoan, ông nội liền lấy cơm dán lại. Hôm sau cháu làm gãy cái kẹo lạc, mang về đưa ông dán lại. Cô bé khóc vật vã bắt đền ông nội vì sao hôm qua dán được mà hôm nay lại không dán cho cháu".

Thấy cháu không có giấy khen, ông nội lọ mọ làm tấm bằng khen giá trị nhất cuộc đời - Ảnh 6

Trong khi đó, tài khoản Hiền Dũng để lại bình luận đầy xúc động: "Sau này lớn lên con sẽ hiểu. Đây chính là tấm bằng khen giá trị nhất cuộc đời con đó con gái à".

Ảnh chụp màn hình và NVCC

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news