Tin mới

Bị Lâm Tâm Như vu vạ, Châu Kiệt tiêu tan sự nghiệp, lận đận tình duyên

Thứ sáu, 29/10/2021, 16:47 (GMT+7)

Vì một câu vu khống của Lâm Tâm Như mà Châu Kiệt tiêu tan cả sự nghiệp, đường tình duyên cũng lận đận.

Nổi tiếng sau vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách nhưng đến nay, nam diễn viên Châu Kiệt vẫn lẻ bóng một mình. Anh sinh năm 1970 tại Tây An, được nữ văn sĩ Quỳnh Dao phát hiện vào năm 1997 và trở nên nổi tiếng sau bộ phim kinh điển này. Nhờ vai diễn Phúc Nhĩ Khang, Châu Kiệt đã một bước thành sao nhưng anh không bao giờ nghĩ bạn diễn của mình sẽ là trở ngại lớn trên con đường sự nghiệp của anh sau này.

Bị Lâm Tâm Như vu vạ, Châu Kiệt tiêu tan sự nghiệp, lận đận tình duyên - Ảnh 1

Trước khi rơi xuống đáy, Châu Kiệt từng nổi đình nổi đám với một bộ phim truyền hình khác. Khi đó, anh tràn đầy hy vọng về một tương lai tươi sáng. Khi xuất hiện trước công chúng, Châu Kiệt vẫn tạo được ấn tượng tốt. Nhưng đến năm 2004, sự nghiệp của anh xuống dốc không phanh bởi Lâm Tâm Như từng nói trong một chương trình tạp kỹ rằng cô bị bạn diễn cưỡng hôn trong Hoàn Châu Cách Cách. 

Mặc dù Lâm Tâm Như đã nói giảm rằng có lẽ Châu Kiệt không cố ý nhưng tuyên bố của cô ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển sự nghiệp của bạn diễn. Ngay sau đó, nụ hôn của Châu Kiệt dành cho Lâm Tâm Như trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Nam diễn viên bị gán cho nhiều danh xưng tồi tệ và không thể lên tiếng biện hộ lúc bấy giờ.

Bị Lâm Tâm Như vu vạ, Châu Kiệt tiêu tan sự nghiệp, lận đận tình duyên - Ảnh 2

Sự nghiệp của Châu Kiệt rơi xuống đáy nhưng số phận vẫn nhân nhượng với anh. Khi ấy, Châu Kiệt nhận khoán hàng nghìn mẫu lúa và mở 3 công ty văn hóa điện ảnh, truyền hình. Anh còn cùng bạn bè mở 2 công ty cung cấp dịch vụ ăn uống và trở thành ông chủ. Nhưng ngay cả như vậy thì Châu Kiệt cũng không tránh khỏi bị người khác hàm oan. 

Châu Kiệt đã im lặng chờ thời và phải đến năm 2017 mới lên tiếng. "Tại sao lúc đó cô ấy không nói mà sau đó lại làm vậy? Tôi bạn dạn hôn cô ấy trước mặt bao người sao?". Lần này, mọi người không còn tin Lâm Tâm Như nữa mà lại quay sang bênh vực Châu Kiệt.

Bị Lâm Tâm Như vu vạ, Châu Kiệt tiêu tan sự nghiệp, lận đận tình duyên - Ảnh 3

Ở tuổi 51, Châu Kiệt không còn thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh mà vẫn tiếp tục kinh doanh. Thỉnh thoảng, nam diễn viên mới tham gia các chương trình tạp kỹ. Dù đã vắng bóng nhiều năm trong showbiz nhưng netizen vẫn rất quan tâm đến đời tư của anh. Họ đặt câu hỏi tại sao ở tuổi này anh còn chưa kết hôn?

Năm 1993, Châu Kiệt quen một cô gái. Hai người yêu nhau được hơn 2 năm nhưng vẫn không thể có được kết cục hạnh phúc. Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn, Châu Kiệt chia sẻ về mối quan hệ này: "Tôi từng có cô ấy và có kỷ niệm đẹp, điều đó khiến tôi rất mãn nguyện". 

Sau khi chia tay người bạn gái này, Châu Kiệt đã dính phải 2 tin đồn nhưng đến nay anh vẫn chưa công bố bạn gái thực sự của mình với giới truyền thông.

>> Xem thêm: Gần 50 tuổi vẫn chưa lập gia đình, "Nhĩ Khang" Châu Kiệt tới tận bây giờ mới có tin đồn hẹn hò

(Theo manyanu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news