Tin mới

Ở tuổi 49, 'quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn ngọt ngào đón Tết bên trai trẻ kém 13 tuổi

Thứ tư, 25/01/2023, 21:14 (GMT+7)

Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng từ hình ảnh chụp được có thể thấy Châu Tấn và bạn trai kém tuổi chưa từng giấu giếm tình cảm.

Mới đây, trang Sina đưa tin, Châu Tấn và bạn trai kém tuổi đã về đón Tết ở Bắc Kinh. Cả hai cùng nhau ăn tối với bạn bè, sau đó khoác tay nhau trở về nhà trong đêm giao thừa. Những tay săn ảnh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc Châu Tấn bày tỏ tình cảm với người yêu kém tuổi bằng những cái nắm tay hay ánh nhìn âu yếm. Họ được nhận xét đẹp đôi bất chấp tuổi tác chênh lệch. Nguồn tin tiết lộ đây là năm thứ hai họ đồng hành dịp Tết.

Ở tuổi 49, 'quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn ngọt ngào đón Tết bên trai trẻ kém 13 tuổi - Ảnh 1

Châu Tấn được coi là một trong những 'tứ đại hoa đán' của Cbiz với lối diễn xuất được xem là 'viên ngọc quý' có một không hai. Không chỉ sở hữu thực lực và khả năng diễn xuất thiên bẩm, nhan sắc của Châu Tấn cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Ở tuổi ngấp nghé 50, cô sống kín tiếng đời tư, được khán giả yêu mến vì không scandal.

Dù sự nghiệp lên đỉnh cao nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên sinh năm 1974 lại không được suôn sẻ. Châu Tấn sau khi ly hôn Cao Thánh Viễn đã có một khoảng thời gian sống rất kín tiếng chuyện tình cảm. 

Châu Tấn và nam ca sĩ kém 13 tuổi bị phát hiện từ hồi tháng 10/2021. Nữ diễn viên "Hậu cung Như Ý truyện" còn bị đồn đã đưa bạn trai kém tuổi về ra mắt gia đình. 

Theo 163, hai nghệ sĩ quen biết sau khi ghi hình show truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc vào năm 2020. Sau đó, Châu Tấn nhiều lần được trông thấy đi xem show của bạn trai. Cả hai tương tác trên mạng xã hội để ủng hộ công việc của nửa kia.

Một số tin đồn cho hay hai người về chung sống một nhà. Năm ngoái, ngày sinh nhật Châu Tấn, Trác Việt đăng trên trang cá nhân một khúc nhạc có chữ Tấn vào lúc 12h57 để bày tỏ tình yêu cho bạn gái. 

Ở tuổi 49, 'quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn ngọt ngào đón Tết bên trai trẻ kém 13 tuổi - Ảnh 2

Tháng 10/2021, cánh săn ảnh chụp được cảnh Châu Tấn và guitarist Trác Việt nắm tay nhau về một khách sạn.Dù nhiều lần bị đồn hẹn hò nhưng họ vẫn chưa lên tiếng tiết lộ thông tin đời tư.

Hồi tháng 8/2022, trang Sina đưa tin Châu Tấn là khách mời trong show truyền hình hai độc thoại của nhà sản xuất Lý Đản. Đáng nói là trong chương trình, Lý Đản đã bày tỏ thắc mắc của mình không hiểu vì sao Châu Tấn yêu thích thể loại âm nhạc indie pop, dance rock và thường xuyên lui tới các buổi biểu diễn của ban nhạc Mosaic. Người bạn thân của Châu Tấn tiết lộ sau này anh mới biết lý do bạn mình si mê thể loại âm nhạc này.

Theo đó, Lý Đản tiết lộ Châu Tấn vừa đến Thành Đô xem Mosaic biểu diễn trong đó Trác Việt - là tay guitar của Mosaic. Bên cạnh đó, Lý Đản còn cho biết bí quyết để đẹp lâu, trẻ trung như Châu Tấn là yêu những người nhỏ tuổi hơn.

Trước những lời trêu chọc của Lê Đản, Châu Tấn chỉ ngượng ngùng nhưng không phản bác lại. Đây được cho là ngầm thừa nhận mỗi quan hệ tình cảm giữa cô với Trác Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news