Tin mới

Thanh Thanh Huyền out top 10, sao Việt vẫn dành nhiều lời khen

Thứ sáu, 17/02/2023, 10:16 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đã theo dõi cuộc hành trình của Thanh Thanh Huyền ở Miss Charm 2023 và dành nhiều lời khen đến người đẹp dù out TOP 10. 

Đêm chung kết của cuộc thi Miss Charm 2023 đã chính thức khép lại, trong đó đại diện Việt Nam là người đẹp Thanh Thanh Huyền đã nỗ lực hết mình cũng như có màn thể hiện vô cùng tốt.

Dù vậy, người đẹp vẫn không được xướng tên trong TOP 10 khiến không ít người cảm thấy nuối tiếc.

Dù đã thể hiện hết sức mình và bung mọi skill, Thanh Thanh Huyền vẫn kém chút may mắn khi không được xướng tên ở TOP 10 chung cuộc.

Dù đã cố gắng nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn bị out khỏi TOP 10 của cuộc thi. Ảnh: Internet
Dù đã cố gắng nhưng Thanh Thanh Huyền vẫn bị out khỏi TOP 10 của cuộc thi. Ảnh: Internet

Dù vậy, trên MXH xã hội cũng như các diễn đàn chuyên bàn về hoa hậu, những người hâm mộ cũng như loạt nghệ sĩ vẫn gửi lời khen đến đại diện Việt Nam.

Không ít người gửi những lời động viên nữ MC đình đám dù cô không đạt được kết quả như kỳ vọng. Ngay trên fanpage Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, nhiều mỹ từ đã được gửi đến MC Thanh Thanh Huyền sau chặng đường đầy nỗ lực của cô.

Thanh Thanh Huyền out top 10, sao Việt vẫn dành nhiều lời khen - Ảnh 1
 
Thanh Thanh Huyền out top 10, sao Việt vẫn dành nhiều lời khen - Ảnh 2
 
Thanh Thanh Huyền out top 10, sao Việt vẫn dành nhiều lời khen - Ảnh 3
 
Nhiều sao Việt đã an ủi và dành nhiều lời khen cho sự cố gắng của Thanh Thanh Huyền. Ảnh chụp màn hình
Nhiều sao Việt đã an ủi và dành nhiều lời khen cho sự cố gắng của Thanh Thanh Huyền. Ảnh chụp màn hình

'Tự hào về hành trình tuyệt vời của Thanh Thanh Huyền - Việt Nam. Thanh Thanh Huyền đã làm rất tốt' chính là lời động viên ấm áp mà người đẹp nhận được.

Trên trang cá nhân của mình, 'ông trùm hoa hậu' CEO Trần Việt Bảo Hoàng cũng xuất hiện nhiều dòng nhắn nhủ vô cùng cảm xúc dành cho Thanh Thanh Huyền. Theo đó, CEO Trần Bảo Hoàng đã bày tỏ sự tự hào và hãnh diện về 'MC 3000 chữ' ở cuộc thi quốc tế dù kết quả có ra sao.

Trước khi Thanh Thanh Huyền bước vào cuộc thi chung kết, CEO Bảo Hoàng cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người em đồng hương.

Thanh Thanh Huyền từng là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt. Ảnh: Internet
Thanh Thanh Huyền từng là cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, CEO Bảo Hoàng chia sẻ 'Miss Charm Vietnam - Người em đồng hương thông minh, nhiều năng lượng, hoài bão, quyết tâm và luôn nghiêm túc với mỗi việc mình làm, giàu cảm xúc và luôn biết nghĩ cho người khác, anh chúc em sẽ toả sáng trong giờ phút quan trọng nhất'.

Nguyễn Phương Khánh - Hoa hậu Trái đất 2018 là người dành nhiều thời gian ủng hộ, động viên Thanh Thanh Huyền ở đấu trường nhan sắc Miss Charm 2023 dù đàn em không giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, cô vẫn khẳng định sự tự hào về hậu bối.

Ngoài ra, nàng hậu Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cùng chồng BTV ngồi ghế khán giả ủng hộ cho đại diện Việt Nam Thanh Thanh Huyền.

Trên MXH, cặp đôi bày tỏ sự hào hứng khi được trực tiếp cổ vũ Thanh Thanh Huyền. Ngoài ra những người đẹp như Ngọc Châu, Lê Hoàng Phương đều đăng tải story để cổ vũ Thanh Thành Huyền trước chung kết.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news