Tin mới

Châu Tấn lại đưa bạn trai về thăm bố mẹ, Cbiz háo hức mong chờ đám cưới 'Kế Hậu'

Thứ sáu, 18/02/2022, 09:48 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Châu Tấn đưa Trác Việt về thăm gia đình. CDM rất hy vọng "nàng Kế Hậu" đã tìm được một bến đỗ mới cho mình.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đăng loạt ảnh của Châu Tấn và bạn trai tin đồn Trác Việt lên MXH kèm theo chú thích cho biết cả 2 đã về quê ra mắt bố mẹ "nàng Như Ý". Hồi đầu năm, Châu Tấn và Trác Việt cũng đã bị truyền thông bắt gặp cùng nhau về quê người đẹp.

Châu Tấn, Trác Việt trở về thăm gia đình nữ diễn viên.
Châu Tấn, Trác Việt trở về thăm gia đình nữ diễn viên.

Trong video, Châu Tấn đội mũ lưỡi trai đen, mặc áo khoác cùng màu, rất giản dị. Bạn trai tin đồn Trác Việt đội mũ lưỡi trai trắng, trang phục cũng rất đơn giản. Châu Tấn, Trác Việt cùng với trợ lý tay xách túi lớn, túi nhỏ khá nhiều đồ. Gặp bố mẹ Châu Tấn ở cổng, mọi người chào hỏi vài câu rồi cùng bước vào khu nhà và lên lầu.

Châu Tấn lại đưa bạn trai về thăm bố mẹ, Cbiz háo hức mong chờ đám cưới 'Kế Hậu' - Ảnh 1

Sau khi dọn dẹp xong, Châu Tấn, Trác Việt cùng bố mẹ nữ diễn viên ra ngoài đi dạo. Trên đường đi, hầu như mọi người đều không nói nhiều. Có lẽ do căng thẳng nên thỉnh thoảng Châu Tấn sẽ nói đỡ lời cho Trác Việt vài câu.

Châu Tấn lại đưa bạn trai về thăm bố mẹ, Cbiz háo hức mong chờ đám cưới 'Kế Hậu' - Ảnh 2

Ra đến bờ sông, mẹ Châu Tấn đi lên phía trước, "nàng Kế Hậu" cùng bố trò chuyện với nhau còn Trác Việt đi sau dùng điện thoại.

Trác Việt cùng gia đình Châu Tấn đi dạo bờ sông.
Trác Việt cùng gia đình Châu Tấn đi dạo bờ sông.

Trên đường về, Trác Việt thỉnh thoảng trò chuyện với bố Châu Tấn. Sau đó, Châu Tấn bước tới nắm tay bạn trai, tâm sự nhỏ to khá thân mật.

Châu Tấn lại đưa bạn trai về thăm bố mẹ, Cbiz háo hức mong chờ đám cưới 'Kế Hậu' - Ảnh 3

Ngay từ trước đó, một số phương tiện truyền thông Trung Quốc đã chụp được cảnh Châu Tấn và Trác Việt hẹn hò cùng nhau. Hai người ở bên ngoài nhưng ôm tay và theo sát nhau rất tình cảm. 

Châu Tấn lại đưa bạn trai về thăm bố mẹ, Cbiz háo hức mong chờ đám cưới 'Kế Hậu' - Ảnh 4

Vào tháng 1, Châu Tấn và Trác Việt bị bắt gặp diện đồ đôi khi trở về thăm nhà của người đẹp. Hai người khi ấy trò chuyện thân mật, tạo ra bầu không khí rất ngọt ngào.

Châu Tấn lại đưa bạn trai về thăm bố mẹ, Cbiz háo hức mong chờ đám cưới 'Kế Hậu' - Ảnh 5

Sau khi trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, Châu Tấn hiện giờ là một người phụ nữ từng trải. Do đó, chuyện tình của cô và Trác Việt không phải là một tình yêu bồng bột. Việc Châu Tấn đưa bạn trai về thăm nhà nhiều lần như thế này chứng tỏ mối quan hệ của họ rất nghiêm túc và có thể đi tới hôn nhân trong tương lai không xa. Trước những động thái này, CDM xứ Trung và những người yêu mến Châu Tấn hy vọng nữ diễn viên sẽ hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

>> Xem thêm: Châu Tấn và dàn Sao Hoa Ngữ không người chống lưng, chịu tủi nhục trước khi tỏa sáng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news