Tin mới

Ngô Thiến hãy học Đồng Lệ Á để 'tái sinh' sau ly hôn

Thứ năm, 17/02/2022, 17:43 (GMT+7)

Liệu rằng Ngô Thiến có được như Đồng Lệ Á, tái sinh sau ly hôn? Những khán giả dành tình yêu cho cô đang chờ đợi câu trả lời.

Đúng vào ngày Lễ Tình nhân 14/2, nữ diễn viên Ngô Thiến đăng bức ảnh chụp cùng con lên MXH với dòng trạng thái "Ngày lễ Tình nhân của các cô gái độc thân", thông báo việc cô ly hôn với Trương Vũ Kiếm. Sau dó, studio của cả 2 nghệ sĩ đều đưa ra thông báo xác thực thông tin, khẳng định Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã kết thúc mối quan hệ hôn nhân và sẽ không phản hồi gì về vấn đề này nữa.

Ngô Thiến hãy học Đồng Lệ Á để 'tái sinh' sau ly hôn - Ảnh 1

Năm 2018, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm lần đầu hợp tác trong bộ phim truyền hình Thịnh Đường Huyễn Dạ. Sau đó, họ tiếp tục đóng cặp trong bộ phim thanh xuân vườn trường Anh Chỉ Thích Em. Cũng chính từ khoảng thời gian hợp tác này mà thông tin Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm kết hôn lan truyền. Vào tháng 11/2019, Ngô Thiến bị giới săn ảnh chụp lại cảnh tới bệnh viện khám sản. Phải đến 2 năm sau đó, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm mới chính thức thừa nhận chuyện kết hôn sau khi truyền thông chụp được cảnh họ bí mật đưa con gái đi ăn.

So với chuyện ly hôn của Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby được thông báo cách đây không lâu, lần này, cư dân mạng đổ dồn sự cảm thông về phía Ngô Thiến. Tất cả mọi người đều dành lời chúc mừng cho nữ diễn viên vì cuối cùng cô cũng thoát khỏi bể khổ. Ly hôn là điều không lạc quan với rất nhiều người nhưng Ngô Thiến thì ngoại lệ. Như một CDM từng nói, cuộc hôn nhân của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm rõ ràng là hôn nhân "3 không": không thông báo chính thức, không tổ chức đám cưới, không tương tác với nhau. Thậm chí, khi người ngoài biết họ đã có con gái, cặp đôi phải dựa vào truyền thông để thông báo câu chuyện của mình. Một số người cho rằng ánh sáng từng lấp lánh trong đôi mắt Ngô Thiến đã bị Trương Vũ Kiếm tước đoạt.

Tất nhiên, hôn nhân giống như những đôi giày, chỉ người mang chúng mới biết có vừa vặn hay không. Nhưng với Ngô Thiến, cuộc sống sau ly hôn không chỉ là khởi đầu mới của cuộc đời cô mà còn là khởi đầu trong sự nghiệp diễn xuất.

Ngô Thiến hãy học Đồng Lệ Á để 'tái sinh' sau ly hôn - Ảnh 2

Nhắc đến chuyện này, CDM Trung Quốc đã nghĩ ngay tới một sao nữ có hoàn cảnh tương tự, đó là Đồng Lệ Á. Cô cũng từng nhận vô số lời chúc tụng sau khi thông báo ly hôn Trần Tư Thành, thoát khỏi cuộc hôn nhân dối lừa sau nhiều năm chịu đựng.

Sau khi ly hôn, ngoại hình và khí chất, thậm chí cả tài nguyên của Đồng Lệ Á đều như được tái sinh. Đặc biệt, khi Đồng Lệ Á xuất hiện trên sân khấu Xuân Vãn của CCTV với tư cách người dẫn chương trình, 2/3 hot search khi ấy là dành cho cô.

Ngô Thiến hãy học Đồng Lệ Á để 'tái sinh' sau ly hôn - Ảnh 3

Ngô Thiến trước khi đến với cuộc hôn nhân này từng có một sự nghiệp thành công. Cô gây ấn tượng với nhiều vai diễn nổi bật như Triệu Kiều Nhất (Anh Chỉ Thích Em), Dương Chân Chân (Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm), Đường Tuyết (Lê Hấp Đường Phèn)... Các nhân vật mà Ngô Thiến thủ vai khi đó đều là nữ sinh đại học hoặc những cô gái mới đi làm, tính cách đều còn trong sáng, hồn nhiên.

Đúng là Ngô Thiến có một vẻ đẹp như mối tình đầu, rất thuần khiết, phù hợp với những nhân vật kể trên. Nhưng đối với khán giả, nếu một diễn viên luôn quanh quẩn với dạng vai giống nhau thì chắc chắn sẽ gây nhàm chán.

Ngô Thiến hãy học Đồng Lệ Á để 'tái sinh' sau ly hôn - Ảnh 4

Mặt khác, những tác phẩm của Ngô Thiến trong vài năm qua về cơ bản không giúp ích được gì cho sự phát triển trong nghiệp diễn của cô. Tuy nhiên, nhờ có lợi thế về lợi hình mà khán giả vẫn luôn cho Ngô Thiến những cơ hội vô điều kiện. Có thể nói Ngô Thiến có được tình yêu của khán giả là có được điều may mắn hơn người. 

Tuy nhiên, tuổi tác của sao nữ luôn là một rào cản không thể vượt qua. Trong làng giải trí Hoa ngữ giờ không thiếu những cô gái trẻ trung, năng động và có đầy đủ tài nguyên để vụt sáng thành minh tinh. Vậy thì Ngô Thiến cần làm gì sau khi đã thoát khỏi cuộc hôn nhân "ngục tù". Cô ấy phải bứt phá và phá bỏ mọi định kiến của khán giả về mình.

Ngô Thiến hãy học Đồng Lệ Á để 'tái sinh' sau ly hôn - Ảnh 5

Bên cạnh đó, Ngô Thiến nên biết ơn cuộc hôn nhân thất bại với Trương Vũ Kiếm. Nó nhắc nhở cô hãy suy nghĩ thấu đáo hơn cho mỗi quyết định của bản thân sau này. Thất bại lần này vừa là bài học, vừa tạo động lực để cô xóa đi mây đen trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Cuộc hôn nhân thất bại sẽ đưa cô đến với con đường tươi sáng hơn. Đồng Lệ Á và nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác đã làm được. Liệu rằng Ngô Thiến có bắt đầu một cuộc sống mới rực rỡ hay không, tất cả thực sự phụ thuộc vào bản thân cô ấy.

>> Xem thêm: Ngô Thiến được Trương Vũ Kiếm tag vào thông báo ly hôn đúng Valentine

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news