Tin mới

Chế Phong nên duyên mới khoe 'đứa con tinh thần' sau hơn 1 năm ly hôn NS Thanh Thanh Hiền

Thứ ba, 23/11/2021, 15:50 (GMT+7)

Ca sĩ Chế Phong nên duyên mới, kết đôi với ca sĩ Ngọc Lan cho ra "đứa con tinh thần" sau hơn 1 năm ly hôn NS Thanh Thanh Hiền.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Chế Phong - con trai của danh ca Chế Linh khoe "con cưng" cùng với ca sĩ Ngọc Lan sau thời gian "thai nghén". Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại của Chế Phong sau hơn 1 năm ly hôn nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Chế Phong nên duyên mới khoe 'đứa con tinh thần' sau hơn 1 năm ly hôn NS Thanh Thanh Hiền. Ảnh FBNV
Chế Phong nên duyên mới khoe 'đứa con tinh thần' sau hơn 1 năm ly hôn NS Thanh Thanh Hiền. Ảnh FBNV

Sự kết hợp tình tứ giữa Chế Phong và Ngọc Lan khiến cư dân mạng thích thú. Cả hai từ diễn xuất đến giọng hát hòa quyện với nhau như đôi tình nhân thật sự. Nhiều fan của chồng cũ NS Thanh Thanh Hiền hết lời khen ngợi: "Càng có tuổi, anh hát càng hay; Còn gì bằng nữa, hay quá anh ơi; Một sự kết hợp tuyệt vời; Giọng hát của Chế Phong ngày càng phong độ và sâu lắng...".

Có thể thấy, quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian bỏ bê, ca sĩ Chế Phong vẫn luôn được công chúng đón nhận và yêu thương. Hiện tại, chồng cũ Thanh Thanh Hiền đang sinh sống và định cư tại Mỹ. 

>> Xem thêm: Hoài Linh 'ngã ngựa', con trai nuôi Hoài Lâm cũng rơi vào hoàn cảnh 'bê bết' khó nhận ra

Ca sĩ Chế Phong kết đôi với Ngọc Lan trong sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet
Ca sĩ Chế Phong kết đôi với Ngọc Lan trong sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet

Ca sĩ Chế Phong và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai đến với nhau khi đã trải qua sự đổ vỡ trong hôn nhân. Đám cưới của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và con trai Danh ca Chế Linh nhận được vô vàn lời chúc phúc của người thân, đồng nghiệp và công chúng. 

Tuy nhiên, sau hơn 5 năm chung sống dưới một mái nhà, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền bất ngờ úp mở chuyện tình không hạnh phúc. Năm 2020, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chính thức công khai chuyện ly hôn Chế Phong.

Chế Phong và NS Thanh Thanh Hiền ly hôn trong tiếc nuối. Ảnh internet
Chế Phong và NS Thanh Thanh Hiền ly hôn trong tiếc nuối. Ảnh internet

Chọn cách chia tay trong âm thầm, cả NS Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong đều không chia sẻ về lý do đường ai nấy đi của cả hai. Dù không còn là vợ chồng nhưng ca sĩ Chế Phong vẫn luôn quan tâm đến vợ và các con riêng của vợ cũ. 

Chia tay Thanh Thanh Hiền, ca sĩ Chế Phong quay trở lại Mỹ và tiếp tục đam mê với âm nhạc. Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng đã làm quen với nhịp sống mới và ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan