Tin mới

Bẫy tình yêu tập 12: Park Hae Jin và Kim Go Eun làm hòa sau nhiều hiểu lầm

Thứ tư, 17/02/2016, 09:39 (GMT+7)

Trong tập 12 "Cheese In The Trap" Park Hae Jin và Kim Go Eun tiếp tục có những hiểu nhầm và ghen tuông. Tuy nhiên, sau khi Park Hae Jin có màn ẩu đả dữ dội vì ghen tuông và hiềm khích với Seo Kang Joon thì cặp đôi Hae Jin - Go Eun cũng có cơ hội làm hòa.

Trong tập 12 "Cheese In The Trap" Park Hae Jin và Kim Go Eun tiếp tục có những hiểu nhầm và ghen tuông. Tuy nhiên, sau khi Park Hae Jin có màn ẩu đả dữ dội vì ghen tuông và hiềm khích với Seo Kang Joon thì cặp đôi Hae Jin - Go Eun cũng có cơ hội làm hòa.

Tiếp nối những hiểu lầm và ghen tuông ở tập 11, tập 12 Cheese In The Trap (Bẫy tình yêu) là cuộc ẩu đả giữa hai hai người bạn thân lâu năm là tiền bối Yoo Jung (Park Hae Jin) và thiên tài Piano Baek In Ho (Seo Kang Joon) được giải quyết bằng nhưng xung đột đầy bạo lực sau những hiểu lầm trong quá khứ và sự ghen tuông khi Yoo Jung nhận thấy In Ho có tình cảm với bạn gái của anh là Hong Seol (Kim Go Eun). Cả hai lao vào cuộc ẩu đả đầy quyết liệt và căng thẳng đến tóe máu.

Seo Kang Joon trong vai Baek In Ho

Park Hae Jin vai Yoo Jung

Cuộc ẩu đả giữa hai người bạn Yoo Jung và In Ho

Cũng trong tập 12, những câu chuyện trong quá khứ của Yoo Jung và In Ho cũng được làm sáng tỏ. Khán giả có thể thấy được lý do tại sao mà tình bạn thân giữa In Ho và Yoo Jung từ một đôi bạn thân lại trở nên căm ghét nhau. Tình cảm bạn bè của cả hai tan vỡ do một sự hiểu lầm tai hại từ In Ho. Vì nghi ngờ Yoo Jung chính là người đứng sau sai khiến và gián tiếp làm bàn tay mình không thể chơi đàn được nữa, In Ho đã quyết định bỏ đi và chấm dứt tình bạn với Yoo Jung.

Cái ôm chặt của Yoo Jung dành cho Hong Seol sau cuộc xung đột với In Ho.
Hong Seol nhẹ nhàng chăm sóc vết thương cho Yoo Jung.
Hiểu lầm giữa cặp đôi được giải quyết bằng những cái ôm chặt và tình cảm.

Cũng nhờ vào cuộc ẩu đả này mà tất cả những sự hiểu nhầm và ghen tuông của cặp đôi Hong Seol và Yoo Jung cũng được giải quyết một cách tốt đẹp. Yoo Jung cũng đã mở lòng mình kể về chuyện quá khứ cho Hong Seol nghe. Chính vì thế, mối quan hệ tình cảm của Yoo Jung và Hong Seol đã chính thức được hòa giải. Bằng chứng là cái ôm chặt và ấm áp mà cả hai dành cho nhau.

Tập 12 "Bẫy tình yêu" kết thúc với cái kết tốt đẹp cho nhiều khán giả. Tuy nhiên, qua trailer tập 13 biên kịch một lần nữa làm khán giả bất ngờ khi Hong Seol bị chảy máu mũi và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Những diễn viến tiếp theo của bộ phim sẽ được làm rõ trong tập 13 Cheese In The Trap phát sóng lúc 20h00 ngày 22/2.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news