Tin mới

Chelsea - Man Utd: Quyết phá dớp, 23h00 ngày 7/2

Chủ nhật, 07/02/2016, 12:52 (GMT+7)

MU quyết tâm phá dớp không thắng tại Stamford Bridge trước Chelsea ở vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h00 ngày 7/2.

MU quyết tâm phá dớp không thắng tại Stamford Bridge trước Chelsea ở vòng 25 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 23h00 ngày 7/2. 

[mecloud] wbOYrFtESQ[/mecloud]

Rất ít ai để ý rằng MU chỉ giành đúng chiến thắng duy nhất trong vòng 14 năm qua tại Stamford Bridge. Nhưng đó cũng là chiến thắng 3-2 đầy tranh cãi năm 2012, khi Chelsea bị đuổi 2 người liên tiếp trong vòng ít phút. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Van Gaal quyết tâm pha dớp trong trận hành quân đến làm khách trước Chelsea ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. 

Chelsea tiếp đón MU trên sân nhà Stamford Bridge

Trong bối cảnh MU vừa thi đấu khởi sắc trở lại, đặc biệt là họ vừa giành chiến thắng đậm 3-0 trước Stoke City ở vòng đấu trước nên mục tiêu của Quỷ đỏ có thể thực hiện được. Các ngôi sao chính như Martial, Wayne Rooney đều tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt là Mata sẽ có hội ghi bàn vào lưới đội bóng cũ mà anh từng mang về những danh hiệu. 

Tuy nhiên, Chelsea cũng đang dần lấy lại phong độ dưới thời Guus Hiddink. Nhưng The Blues lại chưa tìm được cảm giác chiến thắng mà họ chủ yếu là hòa. Tám trận đã qua ở Premier League, Chelsea hòa đến 5 trận! Trong đó bao gồm cả trận hòa 0-0 trên sân của Man Utd ở lượt đi.

CĐV The Blues vẫn hy vọng họ sẽ có được 1 chiến thắng trong khi Eden Hazard đã thi đấu trở lại và rất có thể sẽ được đá chính ở trận đấu này. Trong khi đó, Oscar và Oscar cũng đang có được phong độ tốt và họ đều sẵn sàng sút tung lưới MU ở trận đấu diễn ra tối nay 7/2. Man Utd tất nhiên được đánh giá cao hơn những đội bóng nói trên, và Chelsea cần gia cố lại hàng phòng ngự nếu muốn có được chiến thắng. Ngược lại, họ rất có thể phải nếm trải mùi thất bại lần đầu tiên dưới thời Hiddink 2015.

Thông tin lực lượng

- Chelsea: Không có chấn thương nào đáng kể.

- Man Utd: Vắng Marcos Rojo, Bastian Schweinsteiger, Antonio Valencia, Phil Jones và Luke Shaw vì những chấn thương khác nhau.

Phong độ và đối đầu:

- Chelsea bất bại 9 trận gần nhất gặp Man Utd ở Premier League (thắng 5, hòa 4).

- Quỷ đỏ chỉ thắng được 1 trận tại Stamford Bridge kể từ năm 2002 đến nay (tính ở Premier League).

- Chelsea bất bại tại Premier League sau khi sa thải Mourinho (thắng 3, hòa 5).

- Man Utd chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 2).

Đội hình dự kiến

CHELSEA: Courtois; Ivanovic, Terry, Zouma, Azpiliceuta; Mikel, Matic; Willian, Fabregas, Hazard; Costa.

MAN UTD: De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Carrick, Fellaini; Martial, Mata, Lingard; Rooney.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chelsea - MU