Tin mới

Chelsea nhận tin cực buồn trước vòng 5 Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 11/09/2015, 10:42 (GMT+7)

Chelsea vừa đón nhận thông tin cực buồn trước trận gặp Everton ở vòng 5 Ngoại Anh Anh khi thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương nặng, có khả năng phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng tới.

Chelsea vừa đón nhận thông tin cực buồn trước trận gặp Everton ở vòng 5 Ngoại Anh Anh khi thủ môn Thibaut Courtois dính chấn thương nặng, có khả năng phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng tới.

[mecloud]EAwKMCckpp [/mecloud]

Nhà ĐKVĐ Premier League đang có khởi đầu khá tệ hại ở mùa giải năm nay khi chỉ được vỏn vẹn 4 điểm sau 4 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Mourinho đang thể hiện quyết tâm vươn lên ở những vòng đấu tới nhằm nuôi hy vọng bám đuổi những đối thủ đang đứng đầu. 

Thủ môn Thibaut Courtois gặp chấn thương nặng 

Thế nhưng, Chelsea lại vừa đón nhận thông tin không hề vui khi thủ thành số 1 Thibaut Courtois vừa dính phải ca chấn thương khá nặng. Theo SportMail, thủ môn người Bỉ đã gặp vấn đề về gối khá nghiêm trọng trong buổi tập hôm qua (10/9). Các bác sĩ của Chelsea đã lập tức đưa thủ thành này đi xét nghiệm. Kết quả ban đầu cho biết thủ môn sinh năm 1993 này có khả năng phải nghỉ  trong vòng 2 tháng tới.

Điều đó cũng đồng nghĩa Chelsea sẽ mất thủ thành này ở nhiều trận đấu quan trọng, trước mắt là gặp Everton vào cuối tuần này. Sau đó là 2 cuộc đại chiến ở Premier League với Arsenal (19/9) và Liverpool (31/10). Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge còn phải  tham dự 3 trận đấu vòng bảng Champions League với Maccabi Tel-Aviv, Porto và Dinamo Kiev trong giai đoạn này. 

Đây là sẽ khó khăn lớn đối với The Blues. Tuy nhiên, trong tay Mourinho vẫn còn "quân bài" thay thế là Asmir Begovic. Tân binh này cũng đã thể hiện tốt sự thay thế cho Thibaut Courtois ở những vòng đầu trước khi thủ môn người Bỉ bị treo giò. 

Ở loạt trận vòng loại Euro 2016 vừa qua, Thibaut Courtois đã bắt chính cả 2 trận của ĐT Bỉ trước Bosnia và đảo Síp. Thủ môn sinh năm 1993 này không gặp vấn đề nào về sức khỏe nhưng khi vừa trở lại Chelsea luyện tập chuẩn bị cho trận gặp Everton, anh đã dính chấn thương nặng.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news