Tin mới

Chelsea vs Swansea: Chờ nhà ĐKVĐ khẳng định mình, 23h30 ngày 8/8

Thứ bảy, 08/08/2015, 09:53 (GMT+7)

Với 5 trận đấu liên tiếp trước mùa giải không có nổi một chiến thắng thuyết phục, Chelsea  đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chứng minh ở trận đầu mở màn gặp Swansea City vào lúc 23h30 đêm 8/8. 

Với 5 trận đấu liên tiếp trước mùa giải không có nổi một chiến thắng thuyết phục, Chelsea  đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Chính vì thế, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chứng minh ở trận đầu mở màn gặp Swansea City vào lúc 23h30 đêm 8/8. 

LINK XEM TRỰC TIẾP CHELSEA VS SWANSEA CITY

Chelsea quyết tâm đánh bại Swansea ở trận đấu mở màn

So với Man Utd, hay những đội bóng hàng đầu Premier League khác, Chelsea lại có sự chuẩn bị cho mùa giải thiếu thuyết phục. 5 trận gần đây (chỉ tính 90 phút thi đấu chính thức) The Blues đều không thắng, trong đó gây thất vọng nhất chính là trận thua nghèo nàn, bạc nhược trước Arsenal ở Siêu Cúp Anh. Ngoài ra, các đại gia khác chuẩn bị cho mùa bóng mới với việc mua sắm tưng bừng, thì Chelsea lại khá im ắng. 

Thành tích thi đấu kém cỏi, chuyển nhượng không có gì đột biến, lực lượng của The Blues còn bị sứt mẻ vì chấn thương đáng tiếc của bộ đôi Diego Costa và Gary Cahill. Nếu vị trí trung vệ của Cahill không có gì đáng lo (bởi đối thủ Swansea yếu và Kurt Zouma cũng thừa khả năng thay thế) thì chỗ trống mà Costa để lại trên hàng công Chelsea thật sự đáng ngại bởi tân binh Falcao vẫn chưa thoát khỏi cái bóng vật vờ như hồi khoác áo M.U, trong khi Remy cũng chưa có được phong độ tốt nhất. 

Theo Daily Mail, Remy sẽ đá chính nếu Costa không thể ra sân. Tuy nhiên, theo đánh giá chung của giới chuyên môn, nếu căn cứ vào phong độ trong các trận đấu gần đây thì dù Remy hay Falcao ra sân, hàng công Chelsea đều… cùn như nhau. Chẳng phải ngẫu nhiên mà NHM Chelsea hoang mang với con số đã gần 400 phút các cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền đạo của Chelsea không ghi bàn. 

Khó lòng đặt niềm tin vào sức mạnh hàng công, Chelsea buộc phải ưu tiên đến khả năng “bắn tỉa” của những siêu sao như Eden Hazard, Cesc Fabregas hay Oscar. Tuy đội bóng xứ Wales từng khiến M.U ôm hận ở trận mở màn mùa giải năm ngoái nên chắc chắn HLV Mourinho sẽ phải thận trọng. Vì thế, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chẳng dại gì mà tấn công ào ạt. Họ sẽ chỉ thi đấu cầm chừng, chờ đợi một khoảnh khắc hưng phấn của đối thủ để tung đòn kết liễu. 

Dù gì thì Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn Swansea, vì thế NHM The Blues vẫn hy vọng đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đầu ra quân diễn ra đêm nay 8/8. Trận đấu giữa Chelsea vs Swansea sẽ diễn ra vào lúc 23h30 và được trực tiếp trên Thể thao Tin mới, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2015/16


Những con số thống kê

Đối đầu:

- Chelsea đang có thành tích bất bại trong 10 lần đối đầu gần nhất với Swansea, trong số đó họ giành 8 chiến thắng.

- Swansea đã thua trong cả 4 lần hành quân đến Stamford Bridge tại Premier League.

Chelsea:

- Nhà ĐKVĐ đang là đội bóng có thành tích tốt nhất trong ngày ra quân với 15 chiến thắng trong 23 trận. Họ đã bất bại ở các trận mở màn mùa giải kể từ sau thất bại trước Coventry City tại mùa giải 1998/99.

- HLV Jose Mourinho toàn thắng tại các ra quân ở Premier League.

- Diego Costa là cầu thủ đã ghi bàn vào lưới Swansea nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh. Anh ghi tổng cộng 5 bàn thắng chỉ trong 2 lần đối đầu với đội bóng xứ Wales.

Swansea City:

- Swansea đã thắng 2 trong 3 trận mở màn Premier League gần nhất.

- Mùa giải trước, Swansea đã phá rất nhiều kỷ lục của CLB: giành được nhiều điểm nhất tại giải NHA (56 điểm), giành được nhiều chiến thắng nhất (16), thủng lưới ít nhất (49) và kết thúc với vị trí cao nhất (8).

- Swansea bất bại trong những trận đấu giao hữu trước mùa giải.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Zouma, Azpilicutea; Matic, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard; Remy. 

Swansea: Fabianski; Taylor, Williams, Fernandez, Naughton; Shelvey, Cork, Ki Sung-young; Ayew, Gomis, Dyer. 

Lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng Premier League 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news