Tin mới

'Thả' nhẹ một bức ảnh, Nam Em gây thương nhớ vì nhan sắc xinh đẹp

Thứ hai, 17/08/2020, 14:59 (GMT+7)

Thả nhẹ một bức ảnh, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long khiến mạng xã hội bấn loạn vì nhan sắc xinh đẹp sau thời gian đau khổ vì theo đuổi Trường Giang.

Cách đây ít giờ, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long - Nam Em khiến MXH bấn loạn khi thả nhẹ bức ảnh đẹp không góc chết. Tình cũ Trường Giang đã lấy lại vóc dáng, thần thái sau thời gian đau khổ vì tình. Vẻ đẹp tự nhiên của Nam Em khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa vì quá hoàn hảo.

Nam Em đẹp không góc chết. Ảnh internet

Đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em nhận được tình cảm yêu mến của công chúng vì vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào của cô gái miền Tây. Tuy nhiên, sự nghiệp của chân dài sinh năm 1996 nhanh chóng tan vỡ chỉ vì những phát ngôn sốc, vì những câu chuyện tình không may mắn.

Trước đây, Nam Em từng một lòng một dạ yêu thương danh hài Trường Giang. Thời điểm đó, nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương. Nam Em bị cho là người thứ ba chen chân vào cuộc tình, chịu nhiều chỉ trích. Không chỉ người ngoài cuộc, mà cả người trong cuộc là Trường Giang cũng lên tiếng cảnh cáo Nam Em để người mình yêu là Nhã Phương được yên.

>> Xem thêm: Mải tạo dáng, Ngọc Trinh 'muối mặt' vì làn da nhăn nheo, lão hóa như U50

Đau khổ trước cách Trường Giang đối xử với mình, Nam Em rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn, bỏ rơi sự nghiệp vì tình ái. Nữ ca sĩ có những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí còn muốn tự tử. Phải mất một thời gian dài, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long mới lấy lại được tinh thần.

Nam Em từng hết lòng hết dạ theo đuổi Trường Giang. Ảnh internet

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong một sự kiện, Nam Em bất ngờ bị một nữ ca sĩ "Đánh ghen". Sau đó, tình cũ Trường Giang bị người này tố cướp chồng. Dường như drama tình ái của Nam Em chưa bao giờ hạ nhiệt.

>> Xem thêm: Cường đô la 'vui như được mùa' khi nhận quà từ nữ đại gia giàu có nhất nhì showbiz

Sau loạt ồn ào, Nam Em trở nên kín tiếng và thu mình trong vỏ bọc. Thời gian gần đây, tình cũ Trường Giang mới tái xuất, tham gia một số chương trình, sự kiện. Công chúng hi vọng, Nam Em sẽ trở lại với sự trưởng thành, và không còn scandal hay đau khổ vì tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news