Tin mới

Chi Bảo cùng hơn 300 nghệ sỹ làm đại sứ trái tim

Thứ ba, 19/01/2016, 10:20 (GMT+7)

Hơn 300 nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam là những Đại sứ trái tim đã cùng diễn viên Chi Bảo thực hiện vận động các nhà hảo tâm cứu hơn 1.400 bệnh nhi bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam trong suốt 5 năm qua.

Hơn 300 nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam là những Đại sứ trái tim đã cùng Diễn viên Chi Bảo thực hiện vận động các nhà hảo tâm cứu hơn 1.400 bệnh nhi bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam trong suốt 5 năm qua.

 

Vừa qua, hơn 100 các đối tác là các Quỹ, Hội, tổ chức Từ thiện địa phương cùng các bệnh viện trong cả nước đã có cuộc gặp thân mật với diễn viên Chi Bảo - Chỉ tịch Quỹ Hiểu về trái tim và các thành viên quản trị Quỹ nhân dịp đầu xuân.

 

Bước sang năm thứ 6, với thông điệp “Hiểu để thương yêu, hiểu để hạnh phúc”, Quỹ Hiểu về trái tim sẽ ra mắt Mạng xã hội Hiểu về trái tim với sự ủng hộ của Chính phủ và các Bộ, Ban ngành liên quan tại Việt Nam.

 

Áp lực của các Quỹ, hội, tồ chức xã hội, từ thiện ngày càng lớn khi số lượng hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh tăng mà nguồn tài chính lại có hạn, khiến dù muốn cũng không thể giúp đỡ hết.

 

Mạng xã hội nhân đạo quốc gia Hiểu về trái tim ra đời sẽ kết nối các Quỹ, hội, tổ chức xã hội, từ thiện với những tấm lòng khắp mọi miền trong và ngoài nước. Mạng xã hội nhân đạo quốc gia Hiểu về trái tim tạo điều kiện cho các Quỹ, hội, tổ chức xã hội, từ thiện thực hiện những dự án của mình, đồng thời là kênh kêu gọi tiện lợi nhất.

 

Mạng xã hội nhân đạo quốc gia Hiểu về trái tim không chỉ kêu gọi đóng góp cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, mà còn là nơi nuôi dưỡng tình nhân ái cho giới trẻ, cho các thành viên trong gia đình khi cùng tham gia một việc làm ý nghĩa, thiết thực.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, một trong hơn 300 Đại sứ trái tim của Quỹ Hiểu về trái tim cho biết: “Hoạt động từ thiện xuất phát từ cái tâm của mọi người đều rất đáng quý. Từ suy nghĩ đó, Ánh đã tham gia cùng Hiểu về trái tim với anh Chi Bảo. Công việc khá bận rộn nhưng vẫn muốn góp một phần nhỏ bé vào công việc này. Hiện nay Ánh thấy đây là một trong những quỹ từ thiện có hoạt động bài bản nhất và giúp đỡ được rất nhiều những mảnh đời kém may mắn”. 

Được biết, ngoài Trương Ngọc Ánh, các nghệ sỹ như Thanh Lam, Tùng Dương, Trương Thị May, Phương Thanh, Xuân Lan, Bình Minh, Dương Cẩm Lynh, Lê Khánh, Hồ Trung Dũng, “Ốc” Thanh Vân, Quang Dũng, Đoan Trang, Trấn Thành, Lê Hiếu, Đan Lê, Thảo Vân, Jennifer Phạm, Thảo Trang, Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Thanh Tâm, hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Ngọc Hân… cũng tham gia làm Đại sứ trái tim tích cực luôn ủng hộ các hoạt động của Quỹ trong thời gian qua.

Ảnh: Zun Phan

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại sứ trái tim