Tin mới

Choáng ngợp biệt thự triệu đô như khách sạn 5 sao của vợ chồng Chi Bảo

Chủ nhật, 11/12/2022, 19:08 (GMT+7)

Căn biệt thự như khách sạn 5 sao của vợ chồng Chi Bảo khiến ai nấy phải trầm trồ, choáng ngợp.

Mới đây, bà xã Chi Bảo -  Lý Thùy Chang hé lộ căn biệt thự như khách sạn 5 sao tạo Anh khiến ai nấy choáng ngợp. Được biết, biệt thự của gia đình Chi Bảo nằm ngay trung tâm thủ đô London của nước Anh. Nó trông như một lâu đài cổ kính với phong cách mang đậm nét châu Âu. Bên trong biệt thự lấy tông trắng làm chủ đạo. Những chùm đèn vàng sang chảnh càng giúp không gian thêm ấm áp xa hoa. Nội thất đều là những đồ cao cấp, sang trọng chẳng kém khách sạn 5 sao.

Choáng ngợp biệt thự triệu đô như khách sạn 5 sao của vợ chồng Chi Bảo. Ảnh internet
Choáng ngợp biệt thự triệu đô như khách sạn 5 sao của vợ chồng Chi Bảo. Ảnh internet

Cách đây khoảng 1 năm, thông tin Diễn viên Chi Bảo hẹn hò và kết hôn với bạn gái kém 16 tuổi khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, vì một số lý do nên họ quyết định chưa tổ chức đám cưới vội mà sẽ lùi vào một dịp thích hợp. Thời gian qua, gia đình nhỏ của anh vừa đón 1 nhóc tỳ vô cùng kháu khỉnh đáng yêu. 

Căn biệt thự như cung điện tại Anh của vợ chồng Chi Bảo. Ảnh internet
Căn biệt thự như cung điện tại Anh của vợ chồng Chi Bảo. Ảnh internet

Sau quãng thời gian hẹn hò và về chung nhà, cặp đôi Chi Bảo - Lý Thùy Chang gần đây còn đón thêm tin vui khi hạ sinh con trai đầu lòng vào đầu năm 2022. Hiện tại, nhóc tỳ đã được hơn 6 tháng tuổi, diện mạo trộm vía kháu khỉnh, đáng yêu. Kể từ khi sinh con, vợ chồng Chi Bảo dù bận rộn với công việc kinh doanh song họ vẫn dành nhiều thời gian để trông, chăm sóc và nuôi dưỡng con trai cưng.

Không gian phòng khách theo hơi hướng hiện đại. Ảnh internet
Không gian phòng khách theo hơi hướng hiện đại. Ảnh internet
Choáng ngợp biệt thự triệu đô như khách sạn 5 sao của vợ chồng Chi Bảo - Ảnh 1

Chi Bảo sinh năm 1973, được khán giả yêu mến nhờ gương mặt điển trai, ngoại hình lãng tử trên màn ảnh nhỏ thập niên 1990. Anh nổi tiếng qua các phim Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu... Thập niên 2000, Chi Bảo tiếp tục tham gia Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí... Những năm gần đây, anh dần rút khỏi màn ảnh, tập trung vào kinh doanh và công việc thiện nguyện.

Choáng ngợp biệt thự triệu đô như khách sạn 5 sao của vợ chồng Chi Bảo - Ảnh 2
Gia đình hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Trang. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Trang. Ảnh internet

Lý Thuỳ Chang sinh năm 1989 tại Hà Nội. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô còn có profile hết sức ấn tượng. Dù còn trẻ tuổi nhưng Thuỳ Chang đã rất thành đạt, là người có tiếng trong giới kinh doanh. Hiện tại, Thuỳ Chang đang là chủ của chuỗi spa nổi tiếng ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news