Tin mới

Chị chồng tung ảnh hiếm hoi khi Tăng Thanh Hà mang bầu

Thứ năm, 24/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Đúng ngày sinh nhật Tăng Thanh Hà, chị chồng đã tung ảnh hiếm hoi khi ngọc nữ mang bầu.

Trên trang cá nhân, chị gái Louis Nguyễn, Stephanie Nguyễn đã có cách chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà vô cùng đặc biệt. Theo đó, chị chồng đã chia sẻ lại hình ảnh hiếm hoi lúc ngọc nữ đang mang thai con gái thứ 2. Đây là bức hình được ghi lại trong hôn lễ của chị chồng Stephanie Nguyễn tại Manila, Phillippines hồi tháng 1/2017.

Chị chồng tung ảnh Tăng Thanh Hà mang bầu con gái thứ 2 ở tháng cuối thai kỳ

"Happy Birthday to my dearest sister. Thank you for guiding me through life as a wife, and through life as a mother. Sofifi and I love you very much. Wishing you all the love and joy on your special day. Love you to the moon and back" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em gái thân yêu của chị. Cảm ơn em đã hướng dẫn chị trong suốt cuộc đời làm vợ và làm mẹ. Sofifi và chị yêu em rất nhiều. Chúc em có tất cả tình yêu và niềm vui trong ngày đặc biệt này), Stephanie Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Trước đó, hình ảnh mang bầu của Tăng Thanh Hà trong đám cưới không được tiết lộ

Trước đó, trong đám cưới của Stephanie Nguyễn diễn ra vào 2017, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã có mặt nhưng những hình ảnh được chia sẻ thời điểm đó luôn khéo léo che bụng bầu ở tháng cuối thai kỳ của cô. Đây là hình ảnh hiếm hoi rõ mặt và hình dáng nữ diễn viên. Dù ở tháng cuối thai kỳ nhưng Tăng Thanh Hà vẫn sở hữu nét rạng rõ, xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Stephanie Nguyễn và Tăng Thanh Hà có mối quan hệ rất thân thiết

Trong dịp sinh nhật lần này, Tăng Thanh Hà đã nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, người thân. Trước đó, em chồng Thảo Tiên cũng đăng ảnh chị dâu và dành lời chúc mừng sinh nhật cho nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news