Tin mới

Phi Nhung hờn trách Mạnh Quỳnh sao không chịu cưới mình từ 20 năm trước

Thứ năm, 24/10/2019, 14:20 (GMT+7)

Chán làm bạn, nữ ca sĩ Phi Nhung nũng nịu hờn trách Mạnh Quỳnh không chịu cưới mình trước rất đông khán giả.

Vừa qua, cặp đôi Mạnh Quỳnh - Phi Nhung đã tái hợp trên sân khấu trong một sự kiện âm nhạc. Tại đây, cặp đôi đã có màn giao lưu đầy hài hước khiến khán giả thích thú.

Phi Nhung trách Mạnh Quỳnh không chịu cưới mình. Ảnh internet

Giọng ca "Bông điên điển" trách móc Mạnh Quỳnh: "Sao 20 năm rồi ông không cưới tôi đi?”. Mạnh Quỳnh cười đáp: “Để con Nhung và con Quỳnh cưới nhau thì hợp lý hơn”. Trước khi thể hiện phần hát song ca tiếp theo, Phi Nhung tiếp tục nhắc chuyện đòi cưới Mạnh Quỳnh. Nam ca sĩ hài hước nói: “Làm đám cưới giả nha”. Phi Nhung nói: “Ai làm đám cưới giả chứ, chẳng lẽ khách đi rồi tôi và ông lấy tiền chia đôi?”. Mạnh Quỳnh kết thúc câu chuyện bằng câu nói: “Về nhà nuôi con đi cưng”.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và Bolero. Không chỉ giống nhau vì đều có giọng hát trời phú và niềm đam mê ca hát cháy bỏng, cả hai còn có nhiều điểm chung khác ngoài cuộc sống như cùng tuổi, cùng trải qua một tuổi thơ nhiều nhọc nhằn khó khăn.

Hình ảnh Phi Nhung - Mạnh Quỳnh khi còn trẻ. Ảnh internet

Không chỉ là một cặp đôi đẹp trên sân khấu ngoài đời họ cũng là đôi bạn rất thân thiết. Vì thế, không tránh khỏi tin đồn cả 2 là vợ chồng. Nhiều người đồn rằng Mạnh Quỳnh chính là cha của con gái ruột mà Phi Nhung giấu kín bấy lâu. Theo Phi Nhung, cha ruột của Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Quỳnh