Tin mới

Chỉ coi là bạn nhưng Thùy Tiên lại bật khóc khi Quang Linh Vlog tuyên bố có bạn gái

Thứ năm, 04/08/2022, 18:27 (GMT+7)

Mặc dù Thùy Tiên từng thừa nhận chỉ coi Quang Linh Vlog là bạn, thế nhưng cô lại bật khóc khi hay tin người bạn của mình đã tìm thấy "một nửa", sự thật là gì?

Trong hành trình Từ thiện tại Angola, Châu Phi vào tháng 7 vừa qua của Thùy Tiên, cô đã cùng team của Quang Linh Vlog có hành động cực ý nghĩa. Cả hai hợp tác một cách đắc lực để xây dựng giếng nước sạch, góp phần cải thiện đời sống cho người dân nghèo nơi đây.

Đặc biệt, hành trình từ thiện ý nghĩa cùng màn kết hợp vô cùng ăn ý của hai người đã nhận được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng trong nước, "thuyền" Linh - Tiên đã được đẩy nhiệt tình. Thế nhưng trả lời trước truyền thông, Thùy Tiên cho biết chỉ coi Quang Linh là bạn.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại Angola. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại Angola. Ảnh: FBNV

Mới đây, CĐM không khỏi xôn xao trước clip Thùy Tiên bật khóc khi hay tin vui của Quang Linh. Theo đoạn clip này, Thùy Tiên nhận được 1 cuộc gọi lúc nửa đêm của Quang Linh. Anh chàng tông báo rằng mình đã có người yêu ở Châu Phi và chuẩn bị kết hôn. Nghe đến đây nàng hậu tỏ ra vô cùng buồn rầu, tức giận và lập tức cúp máy. 

Sau khi cúp máy, Thùy Tiên còn bật khóc và nói: “Em đau lắm! Em phải rời khỏi thành phố chỉ mang lại cho em toàn là đau buồn thôi”.

Chỉ coi là bạn nhưng Thùy Tiên lại bật khóc khi Quang Linh Vlog tuyên bố có bạn gái - Ảnh 1
Xôn xao hình ảnh Thùy Tiên bật khóc khi hay tin vui của Quang Linh Vlog. Ảnh: Chụp màn hình
Xôn xao hình ảnh Thùy Tiên bật khóc khi hay tin vui của Quang Linh Vlog. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người "đẩy thuyền" cặp đôi Linh - Tiên. Tuy nhiên thực chất đây chỉ là sản phẩm cắt ghép. Đây là đoạn quảng cáo của Thùy Tiên từ trước và được người hâm mộ lồng thêm tiếng, hội thoại vào.

Thật chất đây chỉ là video cắt ghép. Ảnh: Chụp màn hình
Thật chất đây chỉ là video cắt ghép. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy, dù Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã kết thúc chặng đường hợp tác từ thiện tại châu Phi, thế nhưng người hâm mộ vẫn dành rất nhiều tình cảm cho hai người.

Sau khi được cộng đồng mạng ghép đôi vô cùng mạnh mẽ, hoa hậu Thùy Tiên đã có những lời chia sẻ về mối quan hệ thực sự với Quang Linh Vlogs. Theo đó, cô cho biết: "Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn".

Chỉ coi là bạn nhưng Thùy Tiên lại bật khóc khi Quang Linh Vlog tuyên bố có bạn gái - Ảnh 2

Ngoài ra, người đẹp cũng ngỏ lời nhờ Quang Linh hỗ trợ sau khi đăng quang. Bởi lẽ, cô muốn đi nhiều quốc gia để lan tỏa những năng lượng tích cực và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Đó cũng là trách nhiệm, sứ mệnh của 1 Hoa hậu tầm cỡ quốc tế như Thùy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news