Tin mới

Chi Dân tiều tụy ôm chặt di ảnh, đau lòng tiễn biệt mẹ ruột về nơi an nghỉ

Thứ ba, 20/04/2021, 21:52 (GMT+7)

Những hình ảnh buồn bã trong đám tang của mẹ Chi Dân khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Vào chiều ngày 18/4, mẹ ruột Chi Dân đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Tang lễ được diễn ra kín đáo và đơn giản tại quê nhà của nam ca sĩ. Trước một ngày diễn ra lễ an táng, nam ca sĩ nghẹn ngào nhắn nhủ: "Yên nghỉ mẹ nhé, con yêu mẹ".

Sáng nay (20/4), những hình ảnh Chi Dân ôm chặt di ảnh, cúi đầu đưa tiễn mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Trong loạt ảnh, có thể cảm nhận được nỗi đau và sự mất mát lớn mà nam ca sĩ phải trải qua.

Chi Dân tiều tụy ôm chặt di ảnh, đau lòng tiễn biệt mẹ ruột về nơi an nghỉ - Ảnh 1
Những hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ của mẹ Chi Dân khiến nhiều người không khỏi xót xa
Những hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ của mẹ Chi Dân khiến nhiều người không khỏi xót xa

Anh nhìn chăm chú vào linh cữu mẹ như chào mẹ lần cuối trước khi thực hiện nghi thức an táng khiến bao người không cầm được nước mắt. Cũng trong sáng nay, đông đảo bạn bè, người thân và người hâm mộ đã có mặt để vĩnh biệt mẹ Chi Dân.

Dòng trang thái của Chi Dân về tình hình nguy kịch của mẹ.
Dòng trang thái của Chi Dân về tình hình nguy kịch của mẹ.

Trước đó, Chi Dân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nguy kịch của mẹ lên trang cá nhân. và tha thiết nhờ mọi người hãy cầu nguyện, cứu lấy mẹ ruột của mình qua cơn đại nạn này.

“Nam mô đại từ đại bi cứu khổ cứu nạn quan thế âm bồ tát,xin hãy cứu lấy mẹ con qua cơn đại nạn này,mẹ con tên Dương Thị Ánh sinh năm 1950,tuổi mèo, 71 tuổi,ngụ tại 12 Đoàn Thị Điểm - kp cư xá mới - Huyện Kiên Lương - Tỉnh Kiên Giang,cầu trời khẩn Phật động lòng thương xót cứu lấy mẹ con,mọi người cùng cầu nguyện như vậy để cứu lấy mẹ của Bé Hiếu nha mọi người.Hiếu xin cảm tạ & mang ơn rất nhiều. Nam mô a di đà phật”, Chi Dân đau lòng chia sẻ.

Ảnh: FC Chi Dân, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news