Tin mới

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và 'cú hick' khiến khán giả 'choáng' ở chặng cuối: Kịch bản thách thức mọi suy đoán

Thứ sáu, 12/01/2024, 09:55 (GMT+7)

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, xứng tầm show truyền hình hot nhất năm.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang là show truyền hình gây sốt. Hơn nửa chặng đường đi qua, chương trình để lại nhiều dấu ấn với đông đảo khán giả không chỉ sự đầu tư mà còn bởi kịch bản hấp dẫn.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng liên tục gây sốt thời gian qua
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng liên tục gây sốt thời gian qua

7 Chị đẹp hồi sinh quay trở lại vòng Công diễn 5

Công diễn 5 chứng kiến màn chạm trán của 2 nhóm Ứng Cử Viên Quán Quân, gồm nhóm Mash-up Tìm Lại - Chưa Bao Giờ gồm Hồng Nhung, Lệ Quyên, Diệp Lâm Anh, Phương Vy, Diệu Nhi, và H'Hen Niê được dẫn dắt bởi MLee.  Nhóm Mash-up Diễm Xưa - Đại Minh Tinh gồm Mỹ Linh, Trang Pháp, Uyên Linh, Lynk Lee, Ninh Dương Lan Ngọc, và Huyền Baby được dẫn dắt bởi Nhóm trưởng Thu Phương. 

Bảng xếp hạng 10 Chị Đẹp được yêu thích nhất hạng mục 'Hồi sinh', 7 Chị Đẹp có lượt bình chọn cao nhất sẽ quay trở lại, ngoại trừ những Chị Đẹp vẫn còn đang tham gia chương trình
Bảng xếp hạng 10 Chị Đẹp được yêu thích nhất hạng mục "Hồi sinh", 7 Chị Đẹp có lượt bình chọn cao nhất sẽ quay trở lại, ngoại trừ những Chị Đẹp vẫn còn đang tham gia chương trình

Đáng chú ý, Công diễn 5 còn chứng kiến màn hồi sinh của 7 Chị đẹp từng dừng chân và gây ra nhiều tiếc nuối ở những Công diễn trước.  Những cái tên này bao gồm Đoan Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Hương Ly và Hà Kino. Kết quả hồi dựa trên số phiếu bình chọn từ khán giả tính đến 23h59 ngày 25/11/2023.

Vì lý do sức khỏe, Chị đẹp Yến Trang không thể  quay trở lại vòng Hồi sinh. Vì vậy Hà Kino sẽ tham gia cùng 6 Chị Đẹp theo như thứ tự bình chọn của Cổng bình chọn Hồi sinh.

Vì lý do sức khỏe, Chị Đẹp Yến Trang không thể tham gia đồng hành cùng chương trình tại vòng Công diễn 5
Vì lý do sức khỏe, Chị Đẹp Yến Trang không thể tham gia đồng hành cùng chương trình tại vòng Công diễn 5

Trong Công diễn 5 với chủ đề Nguyệt thực, Đoan Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Hương Ly và Hà Kino thuộc nhóm Chị đẹp Hồi sinh sẽ trình diễn bản Mash-up Walk Away & Tìm Lại Giấc Mơ.

Lưu Hương Giang "dừng lại" nhưng chưa "kết thúc"

Chặng hành trình "đạp gió rẽ sóng" của Chị Đẹp Lưu Hương Giang khép lại khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Trong suốt thời gian tham gia show truyền hình đình đám, nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi sự tự tin, dám đương đầu và bước ra khỏi vùng an toàn... đáng chú ý là tình bạn đẹp với Phương Vy. Việc viết nên quãng thời gian rực rỡ cùng Lưu Hương Giang cũng là điều mà Phương Vy mong ước khi đến với Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Không ít lần, cả hai mang đến cảm xúc cho khán giả khi cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, sự nghiệp. 

Tình bạn đẹp của Lưu Hương Giang -  Phương Vy tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ
Tình bạn đẹp của Lưu Hương Giang -  Phương Vy tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ

Mới nhất, nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bất ngờ hé lộ nhóm nhạc "VibeQueens" với màn kết hợp của Lưu Hương Giang và Phương Vy. Hiện tại những kế hoạch sắp tới đến từ đôi bạn đồng điệu trong tâm hồn, trong cuộc sống, trong niềm đam mê với âm nhạc vẫn chưa được tiết lộ nhưng khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Phương Vy mong muốn tìm được người bạn thân để cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, sự nghiệp khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Phương Vy mong muốn tìm được người bạn thân để cùng chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống, sự nghiệp khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Giọng ca nội lực của Chị Đẹp Phương Vy kết hợp cùng khả năng sản xuất âm nhạc của Chị Đẹp Lưu Hương Giang được dự đoán sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang chia sẻ: "Cánh cửa này đóng lại cánh cửa khác mở ra, chặng đường phía trước mình không còn cô đơn vì đã có bạn đồng hành tâm đầu ý hợp. Mong mọi người sẽ ủng hộ cho sự debut của nhóm nhạc đầu tiên sau chị đẹp này nhé".

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và 'cú hick' khiến khán giả 'choáng' ở chặng cuối: Kịch bản thách thức mọi suy đoán - Ảnh 1
 
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và 'cú hick' khiến khán giả 'choáng' ở chặng cuối: Kịch bản thách thức mọi suy đoán - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news