Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước nghi vấn 'chơi trội' tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ năm, 11/01/2024, 14:28 (GMT+7)

Sự hiện diện của Ninh Dương Lan Ngọc trong tập mới nhất của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã dấy lên nhiều hoài nghi của công chúng về màn 'chơi trội' của nữ diễn viên.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đang là chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như tình cảm của khán giả. Trong màn Công diễn 4 vừa qua, tiết mục mashup Bông Hoa Đẹp Nhất và Hoa Nở Không Màu của đội Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được số phiếu bình chọn cao và tiết mục này cũng đang lọt top trending YouTube chứng minh cho tình cảm mà công chúng dành cho màn mashup này.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước nghi vấn 'chơi trội' tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 

Trong màn công diễn 4, các chị đẹp Thu Phương, Lan Ngọc, Trang Pháp, Diệu Nhi, Huyền Baby đã hóa thân thành các nữ thần Hy Lạp với tông màu trắng trong trang phục làm chủ đạo. Tuy nhiên chỉ riêng Ninh Dương Lan Ngọc lại hiện diện nổi bật hơn cả khi khoác trên mình trang phục màu vàng đồng. Điều này khiến không ít người cho rằng nữ diễn viên "chơi trội", cố gắng nổi bật hơn và lấn lướt các chị đẹp khác.

Trước những hoài nghi này, phía Ninh Dương Lan Ngọc mới đây đã chính thức lên tiếng, làm sáng tỏ mọi hoài nghi về hình ảnh của mình trong mắt khán giả. 

Dàn chị đẹp trình diễn trên sân khấu. Ảnh: Internet
Dàn chị đẹp trình diễn trên sân khấu. Ảnh: Internet

"Đội ngũ định hình phong cách cũng ghi nhận được nhiều thắc mắc từ khán giả, chắc chắn có sửa đổi phù hợp và mong được chia sẻ: Đây là sự cố ngoài ý muốn, từ chính người chơi tới ê-kíp đều không có cái 'khát khao' nào ngoài việc làm tốt bổn phận của một nghệ sĩ trình diễn", phía ê-kíp Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng.

Về phần các thành viên của đội Ninh Dương Lan Ngọc, sau tiết mục này các chị đẹp vẫn giữ thái độ im lặng, thoải mái thể hiện tình cảm với nhau nhưng chứng minh cho những hoài nghi kia là không có cơ sở.

Trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc khác biệt so với các chị em. Ảnh: Internet
Trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc khác biệt so với các chị em. Ảnh: Internet

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang dần đi đến màn trình diễn cuối, khán giả theo dõi chương trình cũng đã có cho mình nhận định về những cái tên sẽ hiện diện trong đội hình nhóm nhạc được ra mắt cuối cùng. Cùng chờ đón màn thể hiện của các chị đẹp trong màn công diễn 5 cũng như nhiều bất ngờ sẽ hiện diện trong chương trình trong chặng đường cuối này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news