Tin mới

Giữa ồn ào của chồng cũ, Diệp Lâm Anh tung ảnh sắc nét từng chi tiết, nhan sắc đỉnh cao

Thứ năm, 11/01/2024, 21:35 (GMT+7)

Mặc ồn ào của chồng cũ, Diệp Lâm Anh vẫn vui vẻ tung bộ ảnh đẹp như một nàng tiên, nhan sắc đỉnh cao nhận được nhiều lời khen.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh được thực hiện chỉn chu, chuyên nghiệp. Cô còn nói thêm: "Không phải cái gì lấp lánh cũng là vàng". Có thể thấy, nhan sắc của chị đẹp Diệp Lâm Anh ngày càng thăng hạng. 

Diệp Lâm Anh xinh đẹp như một nàng thơ. Ảnh IGNV
Diệp Lâm Anh xinh đẹp như một nàng thơ. Ảnh IGNV

Nhiều lời khen dành cho sự lên hương nhan sắc của Diệp Lâm Anh: "Đẹp như một nàng thơ, Diệp Lâm Anh đẹp quá; Mãn nhãn nha; Xem show chị đẹp thích ngắm nhất Diệp Lâm Anh; Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Diệp Lâm Anh thăng hạng nhan sắc sau vụ ly hôn ồn ào. Ảnh IGNV
Diệp Lâm Anh thăng hạng nhan sắc sau vụ ly hôn ồn ào. Ảnh IGNV

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh có hành động tình tứ, thậm chí "khóa môi" cô gái xinh đẹp tại một quán bar. Nhiều đồn thổi cho rằng, danh tính cô gái này là A - người từng đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi nhan sắc trong nước. Mặc cho dân tình bàn tán ra vào, phía Nghiêm Đức không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Về phía vợ cũ Diệp Lâm Anh, cô không quan tâm cũng như không chia sẻ gì về ồn ào của Nghiêm Đức. 

Diệp Lâm Anh ngày càng mạnh mẽ. Ảnh INGV
Diệp Lâm Anh ngày càng mạnh mẽ. Ảnh INGV

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Giữa ồn ào của chồng cũ, Diệp Lâm Anh tung ảnh sắc nét từng chi tiết, nhan sắc đỉnh cao - Ảnh 1
 

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh gây xôn xao với cuộc ly hôn ồn ào cùng chồng thiếu gia. Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức từng là tâm điểm của dư luận với một mối quan hệ đẹp, ngọt ngào và đầy lãng mạn. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019, hôn nhân của nữ diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Vào năm 2022, họ đã gây bất ngờ khi quyết định chia tay. Sau đó, cả hai không ít lần gây chú ý khi tranh cãi trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Sau ồn ào ly hôn, nữ người mẫu mạnh mẽ, tự chủ về kinh tế để lo cho các con. Không chỉ vậy, Diệp Lâm Anh còn tiết lộ về công việc mới vô cùng hấp dẫn, thu nhập cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news