Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ lý do ít liên lạc với Chủ tịch Miss Grand International sau khi kết thúc nhiệm kỳ

Thứ hai, 03/07/2023, 12:29 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía fan sắc đẹp trong và ngoài nước.

Những ngày qua, câu chuyện Thùy Tiên gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021) trên trang cá nhân khiến cư dân mạng xôn xao. Hành động trên của người đẹp khiến nhiều người cho rằng, giữa cô và BTC hoa hậu Hòa bình Quốc tế có mâu thuẫn, thậm chí là có thông tin đồn đoán người đẹp sẽ dự thi một đấu trường nhan sắc quốc tế khác. 

Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện trong vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023 (Ảnh: FBNV)

Mọi chuyện càng trở nên đỉnh điểm khi ông Nawat - Chủ tịch của cuộc thi đã bỏ theo dõi Thùy Tiên trên Instagram. Không lâu sau đó, danh hiệu Miss Grand International 2021 xuất hiện trở lại trên trang Instagram của Thuỳ Tiên. Thế nhưng, những ồn ào về việc gỡ danh hiệu vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Liên quan đến vụ việc, tối (3/7), Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng giải bày về việc. Cô nhận lỗi vì hành động của mình là quá bồng bột, chỉ đơn thuần nghĩ rằng, trang cá nhân của mình sẽ viết một lời nào đó theo đúng suy nghĩ cảm xúc. Sau đó, vì bận công việc nên chưa cập nhật đoạn giới thiệu khi đã xóa bỏ danh hiệu cũ. 

Thùy Tiên và ông Nawat (Ảnh: FBNV)
Thùy Tiên và ông Nawat (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó, bà Teresa - Phó Chủ tịch của MGI đã trao đổi với Thuỳ Tiên về việc này, cô nhận ra sự nhạy cảm của vấn đề và nhanh chóng đăng lại danh hiệu.

Cũng trong livestream, Thùy Tiên khẳng định, bản thân luôn trân trọng danh hiệu Miss Grand International 2021 và chưa từng có ý định thi thêm bất cứ cuộc thi nào khác sau khi đăng quang. "Tôi đã lớn lên, có được một cuộc đời mới từ MGI, đó là những điều tôi không bao giờ quên", cô nói. 

Trong livestream lần này có sự xuất hiện của bà Phạm Kim Dung - đại diện Miss Grand Vietnam, đơn vị cử quyền đi thi quốc tế cũng nói rõ lý do, Thùy Tiên ít liên lạc với ông Nawat sau khi kết thúc nhiệm kỳ vì cô biết vị chủ tịch khá bận rộn với công việc của bản thân nên cô sợ nhắn tin, trò chuyện sẽ làm phiền đến ông. Cô cũng là người hướng nội, không thể hiện cảm xúc qua lời nói thay vì đó là nỗ lực, cố gắng từng ngày.

Đồng thời, nàng hậu khẳng định mình và Mr Nawat cũng như BTC Miss Grand International vẫn đang rất tốt đẹp và mong muốn không phải vì một chi tiết, sai lầm nhỏ đẩy mọi chuyện đi xa quá. 

Ông Nawat đánh giá Thùy Tiên thiếu chín chắn khi 'gỡ' danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Ảnh: FBNV)
Ông Nawat đánh giá Thùy Tiên thiếu chín chắn khi "gỡ" danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Ảnh: FBNV)

Bà Phạm Kim Dung cũng đã gửi lời xin lỗi đến ông Nawat và bà Teresa hiểu cho Thuỳ Tiên hãy tha thứ cho hành động vội vàng, có phần vô tâm của cô.

Trước đó, vào ngày 1/7, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat cho rằng, Thùy Tiên xoá bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trên trang cá nhân là thiếu chín chắn.

Hồi tháng 12/2021 tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức vượt qua 69 người đẹp khác để giành được ngôi vị cao nhất của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế). Với thành tích trên, người đẹp khiến fan sắc đẹp Việt không khỏi hạnh phúc và tự hào.

Hoa hậu Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thùy Tiên (Ảnh: FBNV)

Quãng thời gian đương nhiệm của nàng hậu cũng được đánh giá vô cùng rực rỡ khi cô đi đến được nhiều quốc gia và có những hoạt động thiện nguyện nổi bật. Chân dài này được đánh giá là một trong số những nàng hậu thành công nhất trong lịch sử Miss Grand International từ trước đến nay, đem về lợi nhuận khủng cho tổ chức này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news