Tin mới

Qua đêm với mẹ vợ tương lai

Thứ hai, 24/03/2014, 17:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cũng từ hôm đó trở đi, dù có đôi chút ngượng ngùng và cảm thấy có lỗi với người yêu nhưng tôi không tài nào dứt ra được người đàn bà thuần thục giường chiếu ấy

(Tinmoi.vn) Cũng từ hôm đó trở đi, dù có đôi chút ngượng ngùng và cảm thấy có lỗi với người yêu nhưng tôi không tài nào dứt ra được người đàn bà thuần thục giường chiếu ấy.

 

Tôi là một kỹ sư thiết kế nội thất vừa nhận việc tại một tập đoàn lớn ở Hà Nội. Công việc mới cần nhiều mối quan hệ nên tôi thường xuyên phải tham gia các hoạt động chung của công ty. Trong một lần sinh nhật phó giám đốc tôi đã quen em, tình cờ tôi được biết đó chính là con gái của chủ nhân buổi tiệc.

Qua đêm với mẹ vợ tương lai

Tôi không sao loại bỏ những hình ảnh giường chiếu với "mẹ vợ tương lai" trong kỳ nghỉ ấy ra khỏi đầu mình (ảnh minh họa)

 

Cô ấy hiện đang làm sinh viên của trường Kiến trúc, lại thường xuyên đến tập đoàn để học hỏi kinh nghiệm cũng như làm quen dần với công việc sau này. Thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ mình, em khá xinh xắn, năng động nhưng có chút gì đó trầm lặng. Chúng tôi thường nói chuyện và ăn trưa cùng nhau và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Tuy nhiên, vì không muốn bàn tán và nghĩ rằng tôi bám lấy con gái của sếp để thăng tiến nên tôi đề nghị chúng tôi không công khai mối quan hệ này, thậm chí với mẹ cô, là sếp của tôi. Cô ấy cũng đồng ý vì không muốn mẹ la rầy chuyện yêu đương khi còn đi học. 

Gia cảnh của cô ấy có chút phức tạp bởi tôi có nghe nói rằng mẹ cô hình như là bồ của chủ tịch tập đoàn, và cô ấy lớn lên không biết cha mình là ai. Tôi không bao giờ đề cập đến chuyện này với cô ấy, mà ngược lại tôi cứ muốn che chở người con gái mong manh ấy.

Nghe Audio tâm sự "Bố chồng hồi xuân, rình con dâu tắm"

Nhưng khi tình cảm đã chín muồi và tôi cũng đã có chỗ đứng trong tập đoàn thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

Trong một chuyến du lịch của tập đoàn ở Nha Trang, chúng tôi có buổi liên hoan hoành tráng tại một quán bar. Mọi người ai cũng vui hết mình nên uống khá nhiều rượu. Đến cuối buổi tiệc thì ai cũng trong trạng thái say xỉn, tôi có nhiệm vụ dìu sếp nữ cũng chính là mẹ vợ tương lai của tôi về phòng. Bất ngờ, cô ấy ôm và hôn tôi rất nồng nhiệt, sẵn có men rượu tôi cũng không làm chủ được mình tôi đã làm chuyện không nên làm là qua đêm cùng cô ấy. Đến sáng sớm hôm sau, tôi chợt tỉnh giấc khi có ai đó bắt đầu mơn trớn mình, và chúng tôi đã quấn vào nhau khi đã dứt hẳn hơi men.

Cũng từ hôm đó trở đi, dù có đôi chút ngượng ngùng và cảm thấy có lỗi với người yêu nhưng tôi không tài nào dứt ra được người đàn bà thuần thục giường chiếu ấy. Một tuần du lịch thì đến 5 ngày chúng tôi ập vào nhau.

Khi trở về Hà Nội, tôi cố tình tránh mặt sếp còn sếp cũng tỏ ra như không có chuyện gì, nhưng điều khó xử là người yêu tôi. Tôi thường xuyên bị ánh mắt trong sáng của cô ấy làm bối rồi và cảm thấy có lỗi vô cùng.

Đã hơn 1 tuần trôi qua, tôi vẫn không sao loại những hình ảnh thân mật của tôi cùng người phụ nữ ấy ra khỏi đầu. Nếu người yêu tôi biết chuyện tôi đã từng qua đêm với mẹ cô ấy nhiều lần thì cô ấy sẽ bị tổn thương rất nhiều, và nếu mẹ cô ấy biết tôi chính là người mà con gái bà yêu thì có lẽ tôi cũng sẽ không được để yên.

Tôi cảm thấy nặng nề và bối rối, liệu tôi có nên chia tay cô ấy để mọi chuyện trôi qua như chưa có chuyện gì xảy ra hay không?

Đông Phong

 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Xem thêm Bé trai 8 tháng tuổi khổng lồ có cân nặng bằng trẻ 6 tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news