Tin mới

Chị gái tặng bánh sinh nhật gần 300 triệu khiến em gái cười không ngậm được miệng

Thứ hai, 04/07/2022, 10:33 (GMT+7)

Cô gái này đã đưa tình chị em lên một nấc thang mới khi tặng cho em gái món quà sinh nhật cực kỳ hoành tráng.

Mới đây, cư dân mạng đã ngỡ ngàng trước chiếc bánh sinh nhật 9 tầng làm từ tiền giấy Malaysia cuộn lại với tổng trị giá 52.000 RM (hơn 275 triệu đồng). Theo bài đăng trên trang cá nhân ngày 20/6, người phụ nữ tên Coco Tong đã đặc biệt chuẩn bị chiếc bánh sinh nhật không thể ăn được cho em gái Vivian nhân dịp sinh nhật 26 tuổi của cô.

Những bức ảnh chụp chiếc bánh tiền cao ngất ngưởng của Vivian đã xuất hiện trên trang Facebook Yes Lah trước khi được truyền thông địa phương săn đón.

Chị gái tặng bánh sinh nhật gần 300 triệu khiến em gái cười không ngậm được miệng - Ảnh 1
Chị gái tặng bánh sinh nhật gần 300 triệu khiến em gái cười không ngậm được miệng - Ảnh 2
Chị gái tặng bánh sinh nhật gần 300 triệu khiến em gái cười không ngậm được miệng - Ảnh 3
Chị gái tặng bánh sinh nhật gần 300 triệu khiến em gái cười không ngậm được miệng - Ảnh 4
Chị gái tặng bánh sinh nhật gần 300 triệu khiến em gái cười không ngậm được miệng - Ảnh 5

Trong một bài đăng trên trang Instagram, Coco viết rằng cô ấy "phải dành những điều tốt đẹp nhất" cho em gái duy nhất của mình dù "đôi khi chúng tôi có cãi nhau".

Và dường như số tiền càng lớn thì tình yêu càng lớn. Coco chia sẻ con số 52.000 RM đại diện cho "520", đây là cách nói "Tôi yêu bạn" của cư dân mạng Trung Quốc. "Chị chỉ có thể cho em thấy chị yêu em nhiều như thế nào. Chúc mừng sinh nhật em gái xinh đẹp của chị", Coco viết.

Sau khi món quà đặc biệt này lan truyền, CDM đã không thể giấu nổi sự ghen tị với Vivian. Có rất nhiều người đã nhân câu chuyện này để gợi ý quà tặng cho những người thân của họ.

Chị gái tặng bánh sinh nhật gần 300 triệu khiến em gái cười không ngậm được miệng - Ảnh 6
CDM ghen đỏ mắt với cô gái may mắn.
CDM ghen đỏ mắt với cô gái may mắn.

Đây không phải là chiếc bánh sinh nhật đắt đỏ nhất từng được biết đến. Vào năm 2015, một vị đại gia Ả Rập đã chi 48,5 triệu bảng Anh để đặt mua một chiếc bánh dành tặng con gái nhân ngày sinh nhật kèm đính hôn. Chiếc bánh có chiều dài 1,8m và nặng đến 450kg (tương đương với cân nặng của một con gấu xám Bắc Cực) do nhà thiết kế Debbie Wingham làm ra. Nó được thiết kế theo hình dáng của một sàn diễn thời trang, có đầy đủ người mẫu, khách mời và những món đồ thời trang hàng hiệu. Nhiều mẫu trang phục trên bánh là phiên bản ăn được của những thiết kế thật mà cô Wingham từng làm cho khách hàng.

Chiếc bánh này đắt đỏ bởi nó tỉ mỉ tới mức các nhân vật có cả túi xách, giày dép, điện thoại, máy tính bảng. Ngoài 120kg đường fondant, 60kg socola và 80 loại màu thực phẩm khác nhau, chiếc bánh này đắt đỏ vì có 4.000 viên đá quý đủ loại được dùng để trang trí bánh, trong đó bao gồm 1 viên kim cương hồng 5,2 carat, 1 viên kim cương vàng 6,4 carat và 15 viên kim cương trắng 5 carat.

>> Xem thêm: Hot girl vô tư ăn vụng bánh sinh nhật của bàn bên cạnh dù chẳng quen biết

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bánh sinh nhật