Tin mới

Chị gái Trọng Hiếu Idol xinh đẹp về nước ủng hộ em trai

Thứ sáu, 21/08/2015, 07:50 (GMT+7)

Giữa vòng vây người hâm mộ cuồng nhiệt, không khó để nhận ra có hai người thân luôn theo sát, ủng hộ và chăm sóc Trọng Hiếu- tân Quán quân Vietnam Idol 2015 hết mình là bố và chị gái anh.

Giữa vòng vây người hâm mộ cuồng nhiệt, không khó để nhận ra có hai người thân luôn theo sát, ủng hộ và chăm sóc Trọng Hiếu- tân Quán quân Vietnam Idol 2015 hết mình là bố và chị gái anh.

Trọng Hiếu rạng rỡ gặp khán giả Thủ đô.

Tối qua (20/8), Trọng Hiếu có đêm nhạc chung cùng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Hà Nội. Lần đầu tiên gặp gỡ khán giả Thủ đô, chàng Việt kiều Đức không khỏi “choáng” bởi tình cảm người hâm hộ dành cho anh nơi đây.

Video: Trọng Hiếu lần đầu song ca cùng Hồ Ngọc Hà

[mecloud]pMaviwcKuq[/mecloud]

 
Trọng Hiếu có đêm nhạc cuồng nhiệt cùng Hồ Ngọc Hà.

Với phong cách biểu diễn lôi cuốn, hấp dẫn, Trọng Hiếu lần lượt thể hiện lại các ca khúc từng giúp anh ghi dấu ấn tại Vietnam Idol 2015: Uptown Funk, Happy, Anh mơ, Con đường tôi và Put your hands up… khiến khán giả không thể ngồi yên.

Bố Trọng Hiếu ân cần chăm sóc con trai.
Thùy Linh - chị gái xinh đẹp của Trọng Hiếu vừa về nước ủng hộ anh chàng.

Trong vòng vây người hâm mộ cuồng nhiệt tại đêm nhạc, bố và chị gái Trọng Hiếu nhanh chóng được nhận ra khi cả hai không ngại hòa mình vào các ca khúc sôi động của chàng tân Quán quân. Thậm chí, bố Trọng Hiếu còn giúp anh lau mồ hôi, chỉnh sửa trang phục ngay trên sân khấu.

Trọng Hiếu nhí nhảnh bên chị gái.

Trở về nước tham dự Vietnam Idol 2015 một cách tình cờ và lên ngôi Quán quân đầy ấn tượng, Trọng Hiếu nhận được sự quan tâm, ủng hộ hết mình của người thân. Trong mọi các đêm thi, khán giả vẫn thấy bố anh lặng lẽ ủng hộ con trai. Hiện tại, ông vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam để đồng hành cùng Trọng Hiếu như một người quản lý mẫu mực, chu đáo nhất.

Thùy Linh- chị gái Trọng Hiếu xuất hiện xinh đẹp trong đêm nhạc. Được biết, cô chính là người đã động viên em trai bằng cách tài trợ toàn bộ chi phí bay đi bay về giữa Việt Nam và Đức của Trọng Hiếu, trong quá trình anh thi Vietnam Idol. Cô thậm chí còn được truyền thông trong nước ví là “vị đại gia giấu mặt” của anh chàng.

Trọng Hiếu cảm thấy may mắn khi anh được gia đình ủng hộ con đường nghệ thuật.

Nói về gia đình mình, Trọng Hiếu tiết lộ: “Ở Đức, việc trở thành ca sĩ khá khó khăn, nhất là đối với những người mang dòng máu châu Á. Bên cạnh đó, tâm lý của các gia đình đều muốn con cháu trở thành luật sư, bác sĩ, kỹ sư. Tuy nhiên, Trọng Hiếu rất may mắn nhận được sự cổ vũ hết mình của người thân khi bước chân vào con đường nghệ thuật”.

Trong làng giải trí Việt, Trọng Hiếu được ví là một nhân tố mới đầy thú vị. Anh chàng sở hữu giọng hát riêng có và phong cách trình diễn đặc biệt lôi cuốn, phóng khoáng, hấp dẫn khán giả. Hiện tại, Trọng Hiếu đang ấp ủ kế hoạch tấn công làng giải trí ở cả Việt Nam và Đức.

 

Trong đêm nhạc tối qua, lần đầu tiên Trọng Hiếu song ca cùng Hồ Ngọc Hà ca khúc Xin hãy thứ tha, Hãy thứ tha cho em... Một Hà Hồ sexy, bốc lửa bên cạnh một Trọng Hiếu trẻ trung, nam tính và phóng khoáng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Cả hai còn có màn giao lưu đầy hài hước và thú vị cùng người hâm mộ Thủ đô.

Tối nay (21/9), Trọng Hiếu sẽ tiếp tục xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8. Sau đó anh sẽ quay lại Đức nghỉ ngơi 1 thời gian và giải quyết việc cá nhân trước khi trở lại Việt Nam vào đầu tháng 9 với các dự án âm nhạc mới. Trọng Hiếu hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ anh trên chặng đường sắp tới.

Ảnh, Clip: Linh Chí - Hoàng DVD

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news