Tin mới

Chỉ mới hơn 1 tuổi, ái nữ nhà Đỗ Mạnh Cường đã được tặng set túi Chanel mini 650 triệu

Thứ hai, 05/10/2020, 14:07 (GMT+7)

Để con gái cưng sở hữu 4 chiếc túi cực kỳ sành điệu phiên bản màu hồng đầu tiên có mặt ở Việt Nam này, NTK Đỗ Mạnh Cường đã phải đặt hàng khá lâu.

Ngay trong ngày đầy tuần, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khiến rất nhiều người trầm trồ khi dẫn bé MiMi (hơn 1 tuổi) đến cửa hàng Chanel tại TP. HCM để nhận set 4 chiếc túi mini gồm: Boy Bag, Classic Bag, Gabrielle Bag và Reissue 2.55 Bag, được Chanel sản xuất với số lượng rất hạn chế.

Mới hơn 1 tuổi nhưng con gái nuôi của NTK Đỗ Mạnh Cường đã được đưa đi mua sắm túi hàng hiệu.

Đây là những mẫu túi mini mà Chanel từng làm so với mẫu gốc ra mắt ban đầu. Tất cả đều được bán sạch trước khi chúng có mặt tại những cửa hàng Chanel trên khắp thế giới, đa số đã được đặt hàng trước bởi các fashionista và những khách hàng thân thuộc của thương hiệu xa xỉ này.

Để ái nữ cưng sở hữu 4 chiếc túi cực kỳ sành điệu phiên bản màu hồng đầu tiên có mặt ở Việt Nam này, NTK Đỗ Mạnh Cường đã phải đặt hàng khá lâu. Tuy không tiết lộ mức giá cụ thể ở store chính hãng tại Việt Nam nhưng theo giá niêm yết toàn cầu thì ông bố sinh năm 1981 này phải bỏ ra khoảng 650 triệu đồng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, NTK sinh năm 1981 không ngần ngại giấu giếm tình cảm với con gái nuôi khi chia sẻ: "Giờ Bố chỉ mong Mymy 18 tuổi nhanh nhanh để Bố đưa đi shopping hết đúng 18 tỷ."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news