Tin mới

Chỉ một câu nói của Sơn Tùng khiến nhiều sao Việt chấp nhận vứt bỏ hình tượng

Thứ năm, 09/04/2020, 11:59 (GMT+7)

Có lẽ khi nói ra câu này, Sơn Tùng cũng không nghĩ rằng vào một ngày đẹp trời lại trở thành hot trend được các sao Việt yêu thích đến như vậy.

Thời gian nghỉ dịch bệnh này là cơ hội để các sao Việt có cơ hội trổ tài nấu nướng, xem phim và nghĩ ra đủ trò tiêu khiển nhằm chống chán mùa dịch. Mới đây, một câu nói của Sơn Tùng M-TP đã trở thành niềm cảm hứng để dàn sao Việt cover lại khiến ai xem cũng phải cười bò.

Trấn Thành chấp nhận biến dạng mặt vì Sơn Tùng

           

Trấn Thành làm biến dạng khuôn mặt, Anh Đức để đầu nói, Liz Kim Cương cũng chấp nhận phá bỏ hình tượng... để cố gắng nhép theo câu nói thương hiệu của Sơn Tùng: "Tóc đẹp không? Giữ tóc nhé? Giữ nhé?".

Câu nói mở ra trào lưu của Sơn Tùng M-TP

           

Được biết, câu nói hài hước này của Sơn Tùng M-TP được trích ra từ một buổi biểu diễn của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Anh vui vẻ hỏi fan về kiểu tóc mới và nhận được sự cổ vũ rất lớn của khán giả.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên Tik Tok đã tạo thành trào lưu được rất nhiều người yêu mến, các sao Việt cũng không thể bỏ qua. Hiện tại câu nói của Sơn Tùng M-TP vẫn đang dẫn đầu trào lưu hát nhép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news