Tin mới

Từ việc làm của Ngọc Trinh dành cho mẹ kế nhìn nhận lại mối quan hệ 'mẹ kế con chồng' thời nay

Thứ ba, 02/03/2021, 07:56 (GMT+7)

Xưa ca dao có câu "Mấy đời bánh đúc có xương, Mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng" nhưng với Ngọc Trinh, cô nàng đã chứng minh điều ngược lại. 

Đã từ rất lâu, ông cha ta luôn có cái nhìn khá khắt khe về mối quan hệ giữa mẹ ghẻ và con chồng. Họ cho rằng, giữa con chồng và mẹ ghẻ sẽ chẳng thể nào có tình yêu thương như ruột thịt của chính mình. 

Thực tế, trong nghệ thuật, điện ảnh xưa đã từng xây dựng lên vô vàn những bộ phim, câu chuyện oan trái, nghiệt ngã về số phận đáng thương của những người con bị mẹ ghẻ hắt hủi, dồn vào đường cùng. 

Ngọc Trinh từng tuyên bố thương mẹ kế hơn tất cả. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh từng tuyên bố thương mẹ kế hơn tất cả. Ảnh FBNV

Thế nhưng với Ngọc Trinh - một cô nàng với vô số ồn ào lại chính là người xóa tan cái suy nghĩ cố hữu lâu nay của nhiều người rằng "Mấy đời bánh khúc có xương. Mấy đời mẹ ghẻ mà thương con chồng". 

Thực tế cho thấy, Ngọc Trinh vốn xuất thân trong một gia đình không có điều kiện, mẹ ruột không may ra đi sớm. Sau đó, bố của Ngọc Trinh đã đi thêm bước nữa với người phụ nữ khác và chung sống hạnh phúc đến nay. 

Mẹ kế của Ngọc Trinh vẫn thường xuyên lên thành phố chăm chút bữa ăn cho con. Ảnh FBNV
Mẹ kế của Ngọc Trinh vẫn thường xuyên lên thành phố chăm chút bữa ăn cho con. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh khi đó đã được mẹ kế - bà Sáu Phương yêu thương chăm sóc như con đẻ. Tình cảm người mẹ kế dành cho Ngọc Trinh khiến chân dài sinh năm 1989 từng thừa nhận yêu hơn cả mẹ ruột. Phát ngôn này của Ngọc Trinh một thời từng gây tranh cãi gay gắt. Tuy nhiên, sau đó, 'gà cưng' Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng giải thích rõ rằng, mẹ ruột của cô không may ra đi từ khi cô còn còn chính vì vậy cô không còn ấn tượng hay nhớ gì về mẹ là sự thật.

Ngọc Trinh đã khẳng định rằng câu ca dao: Mấy đời bánh khúc có xương, Mấy đời mẹ ghẻ lại thương con chồng còn đúng trong thời nay. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh đã khẳng định rằng câu ca dao: Mấy đời bánh khúc có xương, Mấy đời mẹ ghẻ lại thương con chồng còn đúng trong thời nay. Ảnh FBNV

Trong khi đó, từ lúc bé cô đã luôn được mẹ kế Sáu Phương chăm sóc, nuôi dưỡng, dành trọn tình yêu thương. Công sinh không bằng công dưỡng, vì thế, Ngọc Trinh luôn biết ơn công ơn dưỡng dục của mẹ kế hơn tất cả.

Chính vì vậy, khi ra Sài Gòn lập nghiệp và có điều kiện, người mẹ Ngọc Trinh bày tỏ muốn thể hiện tình yêu thương vô bờ bến lại chính là người mẹ kế của mình. 

"Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp thường dành những lời có cánh cho mẹ kế. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh thường mua những món quà đắt tiền, đưa mẹ kế đi làm đẹp, đi du lịch cùng gia đình. 

Bản thân Ngọc Trinh cũng thừa nhận, cuộc đời mình may mắn khi có một người mẹ ké như Sáu Phương. Không chỉ vậy, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp cũng nhận thấy người bố của mình hạnh phúc hơn khi ở bên người vợ thứ 2. 

Mẹ kế Ngọc Trinh cũng khẳng định coi cô như con ruột của chính mình. Ảnh FBNV
Mẹ kế Ngọc Trinh cũng khẳng định coi cô như con ruột của chính mình. Ảnh FBNV

Về phía mẹ kế của Ngọc Trinh, bà Sáu Phương cũng từng chia sẻ niềm hạnh phúc, sự xúc động trước tấm chân tình mà Ngọc Trinh dành cho mình. Mẹ kế Ngọc Trinh khẳng định, không bao giờ có chuyện mẹ kế con chồng ghét nhau: "Tôi không nghĩ đó là con chồng mình mà luôn nghĩ đó là con của mình thôi".

Ngọc Trinh xưa nay được biết đến là cô nàng có cá tính 'nổi loạn" trong showbiz Việt. Ấy vậy mà, đằng sau con người 'nổi loạn' ấy lại là một trái tim mong manh và đầy ắp tình yêu thương. Một cô nàng sống thực tế nhưng lại không thực dụng. Và quả thật, chẳng ai có thể đánh giá một con người qua vẻ ngoài của họ. 

Cho đến nay, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trong làng giải trí Việt. Chưa một người đẹp nào có đủ tự tin vượt qua danh xưng của chân dài sinh năm 1989 này. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Ngọc Trinh còn khai phá bản thân trong một lĩnh vực khác là điện ảnh. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn là một nữ doanh nhân thành đạt. 

Ngọc Trinh thường xuyên đưa mẹ kế đi mua sắm, đi du lịch. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh thường xuyên đưa mẹ kế đi mua sắm, đi du lịch. Ảnh FBNV

Sở hữu cát-xê cao, cùng công việc kinh doanh phát triển, Ngọc Trinh đang nắm trong tay khối tài sản vạn người mơ như căn biệt thự triệu đô, siêu xe cùng vô số món đồ hàng hiệu đắt tiền. 

Thành công và tự lập cũng là điều khiến Ngọc Trinh khó khăn trong chuyện tình cảm. Chân dài Trà Vinh sau mối tình với Hoàng Kiều bỗng trở nên kín tiếng và trưởng thành hơn trong tình yêu. Từng úp mở chuyện đang yêu trai trẻ xong Ngọc Trinh vẫn quyết định giấu kín mọi thông tin về người này.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp