Tin mới

Ngọc Trinh chơi lớn, gửi 2 chiếc bánh 6k cho bạn mà phí ship... 83k

Thứ hai, 01/03/2021, 10:55 (GMT+7)

Ngọc Trinh từ trước đến nay luôn nổi tiếng về độ chịu chơi, chịu chi. Mới đây cô nàng tiếp tục làm cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh là cái tên hot hàng đầu của showbiz Việt. Mỗi sự kiện, hoạt động hàng ngày của cô đều thu hút sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Trước đó, nhiều người còn nhớ pha xử lý “cồng kềnh” khi mua bánh canh ở quận 6 về vì bỗng nhiên them ăn.

Sẽ không có gì đáng nói khi nhà của Ngọc Trinh mới chuyển về quận 9, vì vậy tô bánh canh chỉ 65 nghìn nhưng cô nàng phải chịu phí ship tới 145 nghìn. Cô nàng còn tự quay story lại toàn bộ câu chuyện và hào hứng chia sẻ với fans.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nhà của Ngọc Trinh ở một khu biệt thự cao cấp tại Quận 9, khá xa so với trung tâm Sài Gòn. Ấy vậy mà vì quá thèm món bánh canh ghẹ Quận 6, Ngọc Trinh vẫn nhờ trợ lý đặt ship về tận nhà với số tiền ship cao gấp... 2,5 lần giá món ăn.

Mới đây, một câu chuyện ship đồ ăn khác được 'Cô bé ăn hàng' Ngọc Trinh chia sẻ trên story Facebook của mình khiến fans thích thú nhưng lại khiến shipper phải xác nhận lại. Cụ thể, một người em của Ngọc Trinh thèm món bánh ít Trà Vinh, sau khi “vòng eo 56” khoe quà của bố mẹ mới đem lên trên Instagram. Ngay lập tức, người em của Ngọc Trinh nói thèm ăn, Ngọc Trinh đã “chốt đơn”, lập tức giao 2 chiếc bánh trị giá 6 nghìn với tiền ship lên tới 83 nghìn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Vì đặt đồ ăn ít, ship xa, tiền ship lớn, anh tài xế giao hàng khá bối rối nhưng vẫn nhận đơn. Ngọc Trinh đã chia sẻ câu chuyện lên story của mình, thậm chí còn cho biết shipper cũng không tin vào sự thật, còn phải hỏi lại: “Em có giỡn với anh không?”. Sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người cảm thán về độ “chịu chơi” của chị em nhà Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trà Vinh