Tin mới

Chỉ một chi tiết thấy rõ được thái độ Hoàng Oanh với chồng cũ sau khi ly hôn

Thứ năm, 14/04/2022, 14:54 (GMT+7)

Sau khi thông báo đang làm thủ tục ly hôn với chồng Tây, Hoàng Oanh ngay lập tức có động thái gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh và chồng Tây bất ngờ thông báo ly hôn khiến nhiều người hoang mang. Trên story của Instagram, doanh nhân Jack Cole - chồng Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Bên cạnh đó, Jack Cole vẫn đăng khoảnh khắc hội ngộ Hoàng Oanh, chơi đùa cùng con trai khi sang Việt Nam làm thủ tục ly hôn gần đây.

Hoàng Oanh và chồng Tây đang làm thủ tục ly hôn.
Hoàng Oanh và chồng Tây đang làm thủ tục ly hôn.

Sau đó, Hoàng Oanh cũng lên tiếng xác nhận về chuyện ly hôn đồng thời cũng tiết lộ nữ diễn viên cùng chồng đang làm thủ tục ly dị sau gần 3 năm kết hôn.

"Cảm ơn thật nhiều các anh chị, bạn bè đã hỏi thăm mà Oanh chưa thể trả lời hết. Oanh thật sự xin lỗi và mong mọi người thông cảm khi giờ mới chia sẻ thông tin cá nhân này. Vì Oanh và Jack vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục ly hôn.

Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì…, ai cũng yêu thương con. Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!

Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp... Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thường để chăm con và cho con được sống Bình An và không lớn nên người!...", Hoàng Oanh chia sẻ trên trang cá nhân.

Cả hai vẫn cùng nhau chăm con sau khi ly hôn. Ảnh FBNV
Cả hai vẫn cùng nhau chăm con sau khi ly hôn. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là mặc dù quyết định đường ai nấy đi nhưng Hoàng Oanh và Jack vẫn giữ mối quan hệ hòa bình và nàng Hậu vẫn "theo dõi" chồng cũ trên mạng xã hội và giữ ảnh chụp chung của cả hai khi trở về cuộc sống độc thân. Dường như người đẹp không bao giờ phủ nhận quá khứ mà thay vào đó là muốn giữ lại những gì tươi đẹp trong tuổi xuân của mình.

Hoàng Oanh vẫn theo dõi chồng cũ dù ly hôn. Ảnh chụp màn hình
Hoàng Oanh vẫn theo dõi chồng cũ dù ly hôn. Ảnh chụp màn hình
Chỉ một chi tiết thấy rõ được thái độ Hoàng Oanh với chồng cũ sau khi ly hôn - Ảnh 1
Chỉ một chi tiết thấy rõ được thái độ Hoàng Oanh với chồng cũ sau khi ly hôn - Ảnh 2
Chỉ một chi tiết thấy rõ được thái độ Hoàng Oanh với chồng cũ sau khi ly hôn - Ảnh 3
Hoàng Oanh vẫn giữ kỉ niệm với chồng cũ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình từ IGNV
Hoàng Oanh vẫn giữ kỉ niệm với chồng cũ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình từ IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh