Tin mới

Thái độ lạ của chồng cũ Hoàng Oanh sau khi xác nhận ly hôn

Thứ năm, 14/04/2022, 09:40 (GMT+7)

Sau khi thông báo ly hôn, mọi động thái của Hoàng Oanh và chồng cũ nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh và chồng Tây bất ngờ thông báo ly hôn khiến nhiều người hoang mang. Trên story của Instagram, doanh nhân Jack Cole - chồng Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng để nuôi dạy con trai luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Bên cạnh đó, Jack Cole vẫn đăng khoảnh khắc hội ngộ Hoàng Oanh, chơi đùa cùng con trai khi sang Việt Nam làm thủ tục ly hôn gần đây.

Sau đó, Hoàng Oanh cũng lên tiếng xác nhận về chuyện ly hôn đồng thời cũng tiết lộ nữ diễn viên cùng chồng đang làm thủ tục ly dị sau gần 3 năm kết hôn: "Tôi đã cố hết sức mình để giờ có thể bước tiếp". 

Hoàng Oanh và chồng Tây đang làm thủ tục ly hôn. Ảnh FBNV
Hoàng Oanh và chồng Tây đang làm thủ tục ly hôn. Ảnh FBNV

Gần đây nhất, Jack đăng tải hình ảnh bên con trai kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Not all heroes wear capes, some wear Titans shirts and brown sunglasses" (Tạm dịch: Không phải tất cả các anh hùng đều mặc áo choàng, một số thì mặc áo Titans và đeo kính râm nâu).

Chồng cũ Hoàng Oanh đăng dòng chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Chồng cũ Hoàng Oanh đăng dòng chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Nhưng sau đó lại chỉnh sửa khiến nhiều người bất ngờ.
Nhưng sau đó lại chỉnh sửa khiến nhiều người bất ngờ.

Điều đáng nói là ở dòng chia sẻ đầu tiên, Jack viết dòng trạng thái kèm theo biểu tượng hình cô gái và giới tính nam nhưng ít phút sau đó đã chỉnh sửa bài viết thay bằng hình icon khác. Động thái này của Jack giống hệt với thời điểm anh đăng dòng trạng thái thông báo ly hôn với Hoàng Oanh. Chỉ sau vài phút là bài viết "bay màu". Hành động lạ của Jack khiến dân tình càng thêm tò mò. 

Trước khi thông báo đường ai nấy đi, Hoàng Oanh và Jack được xem là cặp đôi đẹp trong showbiz. Đường tình yêu đầy ngọt ngào của cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi Jack Cole chủ động theo đuổi gần một năm mới được nàng Hậu nhận lời yêu.

Thái độ lạ của chồng cũ Hoàng Oanh sau khi xác nhận ly hôn - Ảnh 1

Trong thời gian hẹn hò, Hoàng Oanh đã nhiều lần muốn bỏ cuộc vì cả hai cách xa nhau về mặt địa lý và thời gian gặp gỡ nhau cũng ít nhưng nhờ sự chân thành của Jack đã khiến bạn thân Nhã Phương siêu lòng. Sau đó, cả hai tiến tới hôn nhân. Trong ngày thành hôn, Hoàng Oanh cũng một mình chuẩn bị đám cưới vì chồng không am hiểu văn hóa địa phương. 

Sự khác biệt về nếp sống đã khiến cả hai tranh luận nhiều lần. Trong khi người nước ngoài khá đơn giản còn Hoàng Oanh thì giải thích rằng người Việt trọng tình nghĩa và phải mời nhiều bạn bè, người thân. Đến khi cưới nhau, công việc bận rộn khiến khó chưa kịp tận hưởng trăng mật thì mỗi người một nơi. Đến cuối tuần Jack mới bay về Việt Nam vào cuối tuần để thăm vợ.

Thời điểm năm 2020 chính là dấu mốc thử thách hôn nhân của Hoàng Oanh khi dịch bùng phát khiến cô bụng mang dạ chửa nhưng không thể sang cùng chồng. Khi chịu cảnh sinh non vì thai nhi xoay đầu sớm, Hoàng Oanh phải tận lực chịu đựng đến khi con chào đời. Thời gian bị trầm cảm sau sinh, Hoàng Oanh cũng đã một mình phải chịu đựng vượt qua khi chồng không có bên cạnh.

Cuộc hôn nhân từng được nhiều người ngưỡng mộ của Hoàng Oanh và Jack.
Cuộc hôn nhân từng được nhiều người ngưỡng mộ của Hoàng Oanh và Jack.

Vài tháng sau sinh nữ diễn viên đã chạy đôn đáo làm thủ tục sang Singapore đoàn tụ chồng và bắt đầu cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa. Thế nhưng, cuộc sống chính thức vỡ mộng khi áp lực vì trách nhiệm làm vợ, làm mẹ đặt vào người. 

Đến đây, Hoàng Oanh không có công việc, chi phí Singapore lại đắt đỏ khiến cô dùng đến tiền dành dụm bấy lâu và phụ thuộc vào kinh tế của chồng. Nữ diễn viên không thuê vú em mà tự làm hết để tiết kiệm chi phí. Khi còn ở trong nước, Hoàng Oanh có thể nhờ gia đình phụ giúp nhưng sang đây phải dậy từ 7h sáng chăm sóc con đến dọn dẹp, nấu nước, đêm lại trông con. Thậm chí chồng con bị bệnh còn phải chăm cả hai.

Hoàng Oanh từng tiết lộ bản thân từng khóc một mình vì 10h đêm vẫn phải rửa bát. Dù đã nỗ lực sống chung nhưng quan điểm trái ngược nhau đã khiến cuộc hôn nhân rạn nứt. Đến cuối năm 2021, Hoàng Oanh đã về nước vì muốn theo đuổi công việc của mình và cũng muốn cả hai suy nghĩ về lối sống khác biệt. Thời điểm đó, Hoàng Oanh cũng đã ấp ủ chồng có thể thu xếp công việc về Việt Nam định cư để gia đình bên nhau nhưng cuối cùng vẫn đi đến bước đường tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh Jack Singapore