Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp trong tình cảnh đầy trớ trêu?

Thứ năm, 14/04/2022, 12:34 (GMT+7)

Động thái của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau khi ly hôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã ly hôn được gần 1 năm nhưng những thông tin liên quan đến họ đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít lần cặp đôi bị đồn tái hợp với nhau nhưng người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tiếp tục bị đồn tái hợp nhưng không phải gương vỡ lại lành mà cả hai xuất hiện trong dự án phim mới. Theo diễn đàn phim ảnh Trung Quốc đăng tải, nhà sản xuất tìm đến Phùng Thiệu Phong và Lý Băng Băng để đề nghị hợp tác.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp trong tình cảnh đầy trớ trêu? - Ảnh 1

Thế nhưng, Lý Băng Băng từ chối lời mời hợp tác lần này và có đề xuất Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí Lý Băng Băng còn đưa mỹ nhân họ Triệu đến gặp nhà sản xuất để bàn bạc.

Theo miêu tả của trang này, trong cuộc gặp với nhà sản xuất, Triệu Lệ Dĩnh gặp lại chồng cũ của mình nhưng cả hai vẫn giữ được thái độ rất tự nhiên, không hề ngượng ngùng, xa cách. Nếu cả hai xuất hiện chung với nhau thì đây sẽ là lần thứ 2 họ hợp tác chung phim sau "Minh Lan truyện".

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là thông tin một chiều và người trong cuộc chưa hề lên tiếng xác nhận.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều quay lại cuộc sống riêng của mình. Trong khi nàng Dĩnh Bảo ngày càng lên hương về sự nghiệp thì Phùng Thiệu Phong trở nên ngày càng kín tiếng hơn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hợp trong tình cảnh đầy trớ trêu? - Ảnh 2

Điều dễ nhận thấy nhất là nữ diễn viên 'Hoa Thiên Cốt' đã nhanh chóng lấy lại cân bằng cuộc sống và bận rộn tham gia các sự kiện, show truyền hình, chụp hình tạp chí và nhận nhiều dự án phim được săn đón.

Còn Phùng Thiệu Phong thì quay lại diễn xuất nhưng vẫn kín tiếng vô cùng và tham gia bộ phim đầu tiên sau khi ly hôn. Trang Sohu đánh giá rằng đây là tác phẩm khiến Phùng Thiệu Phong lấy lại phong độ diễn xuất. Từng là tài tử nổi tiếng với nhiều tác phẩm như “Cung tỏa tâm ngọc”, “Mỹ nhân tâm kế”,... nhưng sau khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh lại bị nàng tiểu hoa đán 8x lấn lướt khiến sự nghiệp của anh dần bị lu mờ. Hầu hết nam diễn viên toàn bị gọi là chồng Triệu Lệ Dĩnh hơn là tên tuổi của mình. 

Sau khi ly hôn, các bộ phim mà Phùng Thiệu Phong tham gia đều trở thành “bom xịt” như “Nguyện vọng chí mạng”, "Bác sĩ Trung Hoa", "Fatal Wish". Do đó, bộ phim lần này của nam tài tử họ Phùng sẽ tạo nên dấu ấn lớn trong sự nghiệp của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news