Tin mới

Minh Tuyết chứng minh mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp với hai chị Cẩm Ly và Hà Phương

Thứ tư, 31/03/2021, 15:12 (GMT+7)

Chỉ một hành động nhỏ, em gái Cẩm Ly - Minh Tuyết đã tiết lộ mối quan hệ thật sự với chị gái tỷ phú Hà Phương sau những lời đồn đại không hay.

Cách đây ít giờ, Minh Tuyết có chia sẻ bức ảnh hai chị gái Cẩm Ly và Hà Phương cùng lời chúc mừng sinh nhật: "Happy birthday 2 chị Cẩm Ly và Hà Phương tuổi mới nhiều sức khỏe hạnh phúc, niềm vui, viên mãn nhé". Bên cạnh đó, Minh Tuyết cũng đăng tải bức ảnh hội ngộ cùng gia đình ở Việt Nam. Hiện tại, nữ ca sĩ đang thực hiện một vài dự án tại quê hương trong lúc không có show ở Mỹ vì tình hình dịch bệnh.

Minh Tuyết gửi lời chúc sinh nhật đến Cẩm Ly, Hà Phương. Ảnh FBNV
Minh Tuyết gửi lời chúc sinh nhật đến Cẩm Ly, Hà Phương. Ảnh FBNV

Được biết, ca sĩ Cẩm Ly và em gái tỷ phú Hà Phương có sinh nhật cách nhau một ngày. Động thái của ca sĩ Minh Tuyết dành cho hai chị gái cho thấy mối quan hệ giữa bộ ba vẫn vô cùng thân thiết, tốt đẹp. 

Trước đây, có nhiều tin đồn cho rằng, Minh Tuyết bất hòa với chị gái tỷ phú Hà Phương. Dù cùng chung sống bên Mỹ nhưng Minh Tuyết và Hà Phương lại không có tương tác, ít gặp mặt nhau.

Minh Tuyết hội ngộ cùng gia đình trong thời gian ở Việt Nam. Ảnh internet
Minh Tuyết hội ngộ cùng gia đình trong thời gian ở Việt Nam. Ảnh internet

Trước tin đồn này, Minh Tuyết và Hà Phương đều lên tiếng phủ nhận. Cả hai cho rằng, vì bận rộn công việc riêng nên không phải lúc nào cũng có thể dễ dàng gặp nhau. Tuy ít gặp nhau nhưng cả hai vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm tình hình của nhau. 

>> Xem thêm: Hơn nửa tháng chồng tiến sĩ qua đời, NSND Minh Hằng ngủ không yên giấc vì đau đáu nhớ thương

Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương sinh ra trong một gia đình có truyền thống và đam mê nghệ thuật. Chính vì vậy, cả ba từ nhỏ đã yêu thích ca hát và quyết định theo đuổi con đường này. 

Cẩm Ly - Hà Phương trong ngày cưới của Minh Tuyết. Ảnh internet
Cẩm Ly - Hà Phương trong ngày cưới của Minh Tuyết. Ảnh internet

Trong khi Cẩm Ly quyết định xây dựng sự nghiệp tại Việt Nam thì Hà Phương và Minh Tuyết sang Mỹ lập nghiệp. Tại Việt Nam, Cẩm Ly trở thành ngôi sao đình đám dưới sự hỗ trợ của ông xã Minh Vy. Còn tại Mỹ, Minh Tuyết trở thành ca sĩ chủ chốt của trung tâm Thúy Nga. 

>> Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy gây thất vọng vì màn ứng xử khi đảm nhận vai trò đầy quyền lực

Bộ ba đình đám và giàu có: Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết. Ảnh internet
Bộ ba đình đám và giàu có: Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết. Ảnh internet

Cùng đam mê nghệ thuật như Cẩm Ly, Minh Tuyết nhưng Ca sĩ Hà Phương sau khi lấy chồng lại gần như không còn hoạt động nhiều trong showbiz. Hà Phương có chồng là tỷ phú Chính Chu, cô được gọi với ca tên ca sĩ tỷ phú khi có cuộc sống giàu sang biệt thự, siêu xe, du thuyền, chuyên cơ riêng. 

Cuộc sống và sự nghiệp thăng hoa của bộ ba Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết khiến nhiều người ngưỡng mộ và trầm trồ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news