Tin mới

Ngọc Trinh vừa hoang mang vì mất hơn chục tỷ đồng đã có ngay dự án 'song kiếm hợp bích' với nam rapper trẻ tuổi?

Thứ tư, 31/03/2021, 14:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất mà rapper B Ray chia sẻ khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò về màn 'song kiếm hợp bích' với Ngọc Trinh trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh.

B Ray là nam rapper trẻ tuối, anh được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến khi là chủ nhân của hàng loạt bản hit như Ai, Con trai cưng, Ex’s Hate Me, Cách tao sống,...

Mới đây trên trang cá nhân của mình, B Ray bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Ngọc Trinh cùng Han Sara cùng với dòng chia sẻ chờ đợi một sản phẩm âm nhạc mới chuẩn bị trình làng. Rất nhiều khán giả vì thế không khỏi tò mò về sản phẩm mới của B Ray lần này khi rất có thể Ngọc Trinh sẽ đảm nhiệm một vai trò nào đó như diễn viên hay thậm chí có thể là người song ca cùng nam rapper.

Hình ảnh của B Ray khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về màn 'song kiếm hợp bích' với Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của B Ray khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về màn 'song kiếm hợp bích' với Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi 'nữ hoàng nội y' vào hồi cuối năm 2020 đã từng có video reaction MV Đừng Tin Her của nam rapper. 

Ngọc Trinh từng reaction MV Đừng Tin Her của B Ray. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh từng reaction MV Đừng Tin Her của B Ray. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, ca khúc chuẩn bị phát hành sắp tới của B Ray là Xin đừng nhấc máy. Trước đó vào hồi đầu tháng 1 anh đã tung ra bản demo và ca khúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ, đặc biệt là trên nền tảng tik tok.

Cờn với Ngọc Trinh, thời gian vừa qua 'nữ hoàng nội y' khiến dân tình không khỏi bàn tán khi thể hiện ca khúc chủ để trong bộ web-drama Chị mẹ học yêu. Do đó không loại trừ khả năng cô sẽ đảm nhiệm vai trò song ca cùng với B Ray lần này.

Ngọc Trinh vừa hoang mang vì mất hơn chục tỷ đồng đã có ngay dự án 'song kiếm hợp bích' với nam rapper trẻ tuổi? - Ảnh 1

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn bị kẻ trộm đột nhập lấy đi khối tài sản lên tới 15 tỷ đồng gồm nhiều đồng hồ đắt giá khiến dư luận hoang mang. Theo lời kể của Ngọc Trinh nguyên nhận bị mất do sự mất cảnh giác, chủ quan trong việc bảo vệ tài sản nên đã rơi vào sự cố đáng tiếc. Sau sự cố này, 'nữ hoàng nội y' đã di chuyển những đồ vật đắt giá tới nơi an toàn hơn và thuê bảo vệ để tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc như vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: B Ray Han Sara