Tin mới

Chi Pu bật mí lý do chia tay Cường Seven

Thứ bảy, 15/03/2014, 11:08 (GMT+7)

Hotgirl cũng thẳng thắn trả lời về nghi vấn sử dụng “chiêu trò” PR qua nụ hôn đồng giới với ca sĩ Gil Lê.

 

 

Hotgirl cũng thẳng thắn trả lời về nghi vấn sử dụng “chiêu trò” PR qua nụ hôn đồng giới với ca sĩ Gil Lê.

Lần đầu tiên tham gia talkshow truyền hình,Chi Pu thẳng thắn chia sẻ về niềm đam mê và những khó khăn khi bước vào showbiz. Bên cạnh đó là câu chuyện kiếm tiền gây nhiều tranh cãi của cô.

Chia sẻ cùng Anh Bờ Vai trong chương trình Lần đầu tôi kể, Chi Pu khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ sự phản đối quyết liệt đến mức cấm đoán của người thân khi cô theo đuổi nghệ thuật thay vì việc học. Quay lưng với sự kỳ vọng của gia đình, Chi Pu trốn nhà đi chụp ảnh, tuyên bố ra ngoài sống, thậm chí tuyệt thực để chứng minh sự kiên quyết đó.

 

Chipu

Chi Pu bật mí lý do chia tay Cường Seven

 

Chi Pu là một trong những hotgirl có lượng fan "khủng" nhất

Nhắc đến Chi Pu, một trọng điểm được nhiều người quan tâm là mối tình giữa cô và hotboy Cường Seven bỗng dưng tan vỡ. Lần đầu bật mí lý do sâu xa dẫn đến việc chia tay Cường Seven sau 3 năm bên nhau, Chi Pu không giấu nỗi ánh mắt xúc động xen lẫn tiếc nuối. Bên cạnh đó, người đẹp cũng rất thẳng thắn trả lời trước nghi vấn sử dụng “chiêu trò” PR qua nụ hôn đồng giới với ca sĩ Gil Lê.

Chi Pu bật mí lý do chia tay Cường Seven

Dù vậy, việc sử dụng Facebook quá liều của cô lại bị fan chỉ trích khá mạnh

Là một trong những hotgirl rất thành công khi xây dựng hình ảnh công chúa trong sáng, dễ thương, Chi Pu được nhiều thương hiệu chọn lựa làm gương mặt đại diện cho các sự kiện truyền thông. Ngoài ra, với lượng fan “khủng”, Facebook của cô cũng trở thành công cụ PR đắc lực, được nhiều doanh nghiệp tín nhiệm.

Điều đó đã mang đến cho Chi Pu thu nhập thoải mái để theo đuổi sở thích và niềm đam mê nghệ thuật. Song, cũng từ đây, cô chịu không ít tổn thương khi bị fan phản đối gay gắt. Không chỉ bị chỉ trích về việc thương mại hóa hình ảnh qua Facebook, Chi Pu còn bị gán cho biệt hiệu “nữ hoàng PR”.

Chi Pu bật mí lý do chia tay Cường Seven

Chi Pu vẫn còn xúc động khi nhắc lại chuyện tình với Cường Seven

Trong phần tiếp theo của talkshow Lần đầu tôi kể, Chi Pu sẽ hé lộ những góc khuất, khó khăn khi một hotgirl 9X Nam tiến làm nghệ thuật và đóng phim.

Hiện tại, không chỉ làm người mẫu ảnh, Chi Pu còn lấn sân sang các hoạt động khác như diễn xuất, nhảy múa. Sự xuất hiện của cô trong bộ phim điện ảnh Thần Tượng hay trực tiếp sản xuất phim ngắn Cô gái trên tầng thượng là minh chứng cho sự quyết tâm theo đuổi nghệ thuật.

Hotgirl muốn khẳng định rằng, cô đã trưởng thành và đây không phải là cuộc dạo chơi hay sự nổi loạn của cô gái 9X chưa rõ mình là ai và muốn gì.

Chương trình sẽ phát sóng trên kênh HTV2 lúc 19h Chủ nhật, ngày 16/03/2014.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news