Tin mới

Chi Pu bỏ show vì gia đình gặp chuyện buồn

Thứ bảy, 16/08/2014, 16:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bỏ liveshow “ Tôi tỏa sáng” và xin lỗi Trang Pháp, hot girl Chi Pu để bay vội vàng về Hà Nội chịu tang bà Ngoại.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Bỏ liveshow “ Tôi tỏa sáng” và xin lỗi Trang Pháp, Hot girl Chi Pu để bay vội vàng về Hà Nội chịu tang bà Ngoại.

Hot girl Chi Pu là khách mời của Trang Pháp trong liveshow "Tôi tỏa sáng", diễn ra vào sáng nay 16/8. Cùng buổi tổng duyệt tại sân khấu cùng Hoàng Phúc, Trang Pháp và các khách mời như ca sĩ Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh, người mẫu Kim Cương, ca sĩ Mr.T, Băng Di, Gil Lê... Tùy nhìn Chi Pu đã xin lỗi Trang Pháp để bay về Hà Nội gấp vì chuyện gia đình.

Chi Pu bỏ liveshow bay về Hà Nội chịu tang bà Ngoại

Ngay khi được gia đình thông báo tin buồn, Chi Pu đã hủy bỏ tất cả lịch trình và cấp tốc bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để chịu tang. Bà ngoại Chi Pu nguyên là thiếu tá cục dân quân tự vệ - BTTM. Tang lễ được tổ chức vào chiều ngày 15/8 tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Trong suốt lễ tang của bà ngoại, Chi Pu và đại gia đình rất đau buồn, xót thương trước sự ra đi đột ngột của người bà thương yêu. Chi Pu không cầm được nước mắt trước sự ra đi của bà Ngoại, nét mặt buồn với tình cảm bị hụt hẫng cô luôn bên cạnh Ông mọi lúc trong buổi tang lễ.

Chi Pu luôn bên Ông Ngoại động viên tinh thần cho Ông

Không nén được cảm xúc, Chi Pu đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình với satuts đầy cảm động: "Sẽ là những đêm dài trằn trọc, mất ngủ... Có những điều cứ tưởng đã được chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để chấp nhận, thì tới lúc nó xảy ra, lại vẫn không thể nào vượt qua nổi...

Lặng người nhìn ông, khóc cũng vì thương ông. Bà ơi, ông và cháu nhớ bà...nhớ nhiều lắm...Nhanh quá, cháu vẫn chưa tin. Mới tuần trước bà còn hỏi " Chi lại vào Sài Gòn à? " và hôn cháu cơ mà...”. Rất nhiều fan đã hiểu được nỗi buồn của Chi và chia sẻ với cô rất nhiều".

Không nén được cảm xúc, Chi Pu đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình 

Trông buổi tang lễ, những người thân, bạn bè của gia quyến xếp hàng lần lượt vào viếng người quá cố. FC của Chi Pu cũng tới lễ viếng cùng Sun HT - bạn thân nhất của Chi Pu cũng có mặt để chia buồn với gia đình.

T. Lương ( Tổng hợp: Zing, doisongphapluat)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news