Tin mới

Chi Pu giàu cỡ nào?

Thứ năm, 05/03/2020, 11:13 (GMT+7)

Sau 6 năm nam tiến, Chi Pu đã sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù. Cô thay đổi phong cách thời trang và được mệnh danh là "thánh nữ hàng hiệu".

Chi Pu vốn xuất thân là một hotgirl Hà thành được nhiều bạn trẻ yêu mến. Sau thời gian Nam tiến, cô đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực nghệ thuật và có bước chuyển hướng sự nghiệp táo bạo.

Từ một hotgirl, Chi Pu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, ca hát và cho ra nhiều MV. Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát nhưng những tác phẩm của cô nàng vẫn nhận được nhiều lượt xem trên mạng xã hội.

Chi Pu ngày càng thăng hạng nhan sắc và phong cách thời trang

Sự nghiệp lên như diều gặp gió, cát xê của cô cũng theo đó tăng tên. 25 tuổi, Chi Pu tậu 2 căn nhà. Trước đó, vào năm 2015, Chi Pu tự thưởng cho mình chiếc xế hộp trị giá 2 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ 9X thường xuyên được bắt gặp lái xe riêng đi sự kiện. Chi Pu từng chia sẻ hình ảnh chụp bên chiếc xế hộp được mua bằng chính tiền túi của mình sau một thời gian chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Không chỉ tậu được nhà và xe riêng, năm 2017, người đẹp sinh năm 1993 còn mở một cửa hàng thời trang riêng. Cô vừa là bà chủ kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật song song.

Cô vừa kinh doanh vừa hoạt động nghệ thuật

Dù giọng hát chưa thực sự ấn tượng song Chi Pu cũng nhận được không ít lời mời biểu diễn, ca hát. Số tiền cát-xê cô thu về không hề nhỏ. Tháng 9/2018, Chi Pu nhận được hợp đồng làm đại sứ một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc.

Từ năm 2017, Chi Pu là đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng. Phong cách thời Trang của Chi Pu cũng thăng hạng đáng kể cả khi đi biểu diễn, sự kiện hay đời thường.

25 tuổi Chi Pu sở hưũ nhà, xế hộp đắt tiền

Cô liên tục làm mới hình ảnh bản thân khiến người hâm mộ bất ngờ. Giờ đây Chi Pu đúng chuẩn một Fashionista với phong cách thời trang ấn tượng. Cô nàng ngày càng cá tính, sành điệu và cao cấp với Gucci, Chanel, Dior, Balmain, Versace... 

Trên trang cá nhân, Chi Pu từng giới thiệu cả căn phòng chứa nhiều đồ hiệu như giày dép, quần áo và nhiều mẫu túi xách khác nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thời trang dát đầy hàng hiệu của Chi Pu

Chỉ nhìn "sương sương", người hâm mộ cũng có thể thấy cô sở hữu cả trăm đôi giày hàng hiệu. Trong đó, nhiều đồ là hoàn toàn mới, nguyên tem mác với giá trị chắc chắn không thể rẻ được. Chi Pu đích thị là "thánh nữ hàng hiệu", sở hữu khối tài sản kếch xù trong showbiz Việt.

Fans gọi Chi Pu là "thánh nữ hàng hiệu"

Tủ quần áo hàng hiệu của Chi Pu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news