Tin mới

Chi Pu hoảng hốt vì gặp sự cố khi đang đi du lịch

Thứ hai, 30/01/2023, 16:40 (GMT+7)

Chi Pu không giấu được sự hoảng hốt, vấp ngã vì gặp sự cố dở khóc dở cười trong chuyến du lịch Nhật Bản.

Vừa qua, Chi Pu có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Trên trang cá nhân, Chi Pu chia sẻ khoảnh khắc gặp sự cố dở khóc dở cười. Theo đó, khi đang cho thú ăn thì bất ngờ nữ diễn viên bị một chú hươu tiến lại gần. Quá bất ngờ, Chi Pu giật mình vấp ngã túi bụi. Sự cố khiến nữ diễn viên không biết nên khóc hay nên cười.

Chi Pu hào hứng cho thú cưng ăn. Ảnh internet
Chi Pu hào hứng cho thú cưng ăn. Ảnh internet

Vốn là một trong những hotgirl xinh đẹp nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, không ít người nhìn nhận Chi Pu trong vai trò là người mẫu sở hữu gương mặt ăn ảnh. Ngoài ra cô cũng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất và được đánh giá là một diễn viên có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên khi Chi Pu bắt đầu sự nghiệp 'cầm mic', cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều cũng như nhiều tranh cãi trên MXH.

Nữ ca sĩ giật mình khi bị thú cưng chạm vào túi. Ảnh internet
Nữ ca sĩ giật mình khi bị thú cưng chạm vào túi. Ảnh internet

Kể từ khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ, Chi Pu đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người đánh giá Chi Pu không sở hữu giọng hát hay, thiếu kỹ thuật vì vậy không nên làm ca sĩ. Mặc dù liên tục cho ra mắt những MV mới với tần suất đều đặn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thực lực của Chi Pu vẫn luôn khiến cho nhiều người phải đặt ra nghi vấn rằng liệu cô có đủ khả năng để trở thành một nữ ca sĩ thực thụ hay không.

Sau đó, Chi Pu giật mình ngã về phía sau. Ảnh internet
Sau đó, Chi Pu giật mình ngã về phía sau. Ảnh internet

Cách đây không lâu, một số tờ báo Hàn như: Cine21, News1 của Naver… đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu xoay quanh việc tham gia bộ phim. Tờ Naver đã dành cho Chi Pu những lời "có cánh" khi giới thiệu: "Chi Pu (29 tuổi) là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với vẻ ngoài xinh đẹp. Tính đến tháng 11/2022, Chi Pu đã có hơn 9,1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là một người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng".

Chi Pu hoảng hốt vì gặp sự cố khi đang đi du lịch - Ảnh 1
 

Trong bài viết còn cho hay, ở Hàn Quốc Chi Pu được gọi bằng những biệt danh như: "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Jeon Ji Hyun Việt Nam". Trước sự ưu ái này từ truyền thông Hàn Quốc, Chi Pu cho biết: "Thật vinh dự khi được so sánh với các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Tôi vô cùng ngưỡng mộ Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo. Tôi nghĩ mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn trong nhiều năm nữa để có thể đạt được một phần nhỏ thành công như những đàn chị tài năng này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news