Tin mới

Chi Pu lột xác với gu thời trang cá tính tới sang chảnh, điệu đà

Thứ hai, 06/04/2015, 16:27 (GMT+7)

Chi Pu đã hoàn toàn lột xác từ cô nàng hot girl mạnh mẽ và nổi loạn đến cô nàng điệu đà và sang chảnh.

Chi Pu đã hoàn toàn lột xác từ cô nàng Hot girl mạnh mẽ và nổi loạn đến cô nàng điệu đà và sang chảnh.

Chi Pu từng được mệnh danh là “hotgirl” nhưng thời gian gần đây cô nàng lại lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với một số phim như Thần tượng, Hương Ga…Hiện tại cô nàng đang tham gia “Bước nhảy hoàn vũ 2015″ với sự nỗ lực hết mình vì nghệ thuật. 

 

Lý do khiến Chi Pu đứng vững trong showbiz Việt
Nên đọc

 

Là một hotgirl đình đám của Hà thành, Chi Pu có gương mặt baby, dễ thương và nhanh chóng được nhiều fan ưa thích. Chi Pu hiện đang có một lượng fan khổng lồ cả ngoài đời lẫn Facebook. Tính đến thời điểm hiện tại cô nàng đã có hơn 5 nghìn lượt đăng ký theo dõi các họt động của hot girl trên ngôi nhà ảo.

Cái tên Chi Pu đã gắn liền với người hâm mộ bằng những tính từ như cá tính, nổi loạn. Không chỉ vậy cô cũng luôn xuất hiện trong những trang phục hầm hố, thuần màu sắc cơ bản, cô nàng còn không ngần ngại chơi trội với những màu nhuộm tóc ít ai dám thử như đỏ rực hay cam hồng.

Trước khi gia nhập showbiz Việt, Chi Pu xuất thân từ cuộc thi Miss Teen 2009 – một cuộc thi sắc đẹp đươc khá nhiều bạn trẻ đặc biệt quan tâm lúc bấy giờ. Tuy chỉ dừng chân ở top 20 nhưng cô đã để lạ ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ với hình ảnh là một một cô nàng ngọt ngào, điệu đà đầy tài năng.

Lúc này hình ảnh của Chi Pu còn khá ngây ngô và mang đậm màu sắc của phong cách " tiểu thư búp bê", từ kiểu tóc mái xéo cắt so le, cho tới những trang phục hồng đủ các sắc độ, cô nàng thừa nhận đó là màu sắc mà cô nàng rất yêu thích.

Cũng ngay chính cuộc thi Missteen 2009, cô nàng bắt đầu chụp ảnh thời trang cho nhiều trang báo, khi này Chi Pu nổi lên với hình ảnh một hot girl xinh xắn, đáng yêu với vẻ đẹp mũm mĩm và trong sáng của mình.

Năm 2010, hình ảnh cô nàng kẹo ngọt được thay thế dần bởi phong cách cá tính và bụi bặm hơn, cô nàng thường xuyên xuất hiện cùng người yêu trong trang phục jeans, denim, da phối hợp với các phụ kiện như nón snapback, vòng tay đinh tán, một phong cách đậm chất hip hop đường phố, nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp, tinh nghịch.

Năm 2013, Chi Pu đã thay đổi rõ rệt cô nàng đã  đã tạm biệt với hình ảnh ngọt ngào đáng yêu, mà thay vào đó là gương mặt và biểu cảm có chút lạnh lùng, với những set đồ nhiều layer như một fashionista thực thụ. Phong cách thời trang đã thay đổi rõ rệt và trở nên đa dạng hơn hẳn.

Năm 2014, hình ảnh Chi Pu càng được đón nhận hơn nữa, cô nàng thường xuyên ăn mặc theo phong cách unisex, pha trộn áo sơ mi menswear với chân váy cut out cá tính. Bên cạnh đó cô nàng cũng gây ấn tượng với hình ảnh trưởng thành và đằm thắm hơn.

Đặc biệt, Chi Pu gây sốt với màu tóc cam lạ lẫm và trẻ trung. Bên cạnh đấy, cô nàng còn bắt đầu được đầu tư với các set đồ có điểm nhấn hơn. Cô ưu tiên cho các gam màu tối trong tủ đồ của mình. Những chiếc áo oversized và những đôi bốt cá tính được cô diện nhiều hơn cả.

Tuy nhiên, trong thời gian này mái tóc của Chi Pu đã làm lại với màu nâu trầm, phong cách của Chi Pu cũng có sự thay đổi rõ rệt. Từ việc chuyên diện đồ khỏe khoắn, cô nàng chuyển qua xúng xính váy áo điệu đà chẳng kém nhiều mỹ nhân khác trong showbiz. Cho dù là phong cách công chúa dễ thương hay là bụi bặm đường phố, lúc thì sang trọng, khi thì cá tính, cô nàng luôn thu hút được sự chú ý và giữ được vẻ tươi tắn, xinh đẹp của mình. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news