Tin mới

Hari Won cầu xin đừng phát tán clip quay nơi để linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài lên mạng

Thứ năm, 10/12/2020, 11:42 (GMT+7)

Đau buồn vì sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài, Hari Won bức xúc khi clip quay nơi để linh cữu của người anh thân thiết bị phát tán trên mạng xã hội.

Thông tin Nghệ sĩ Chí Tài qua đời từ chiều ngày 9/12 đến nay vẫn chưa thể khiến người hâm mộ và đồng nghiệp hết bàng hoàng. Việc ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ khiến rất nhiều người đau xót. Sau khi nhận được tin, chiều tối rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự đau buồn đến người đồng nghiệp trên mạng xã hội và nhiều người đã có mặt tại nhà tang lễ ở TP.HCM để tiễn viếng cố nghệ sĩ.

Cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62.

Điều đáng nói là trên mạng xã hội, hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội bằng tên của diễn viên Hiếu Hiền thậm chí còn kèm theo dòng chia sẻ: "Chí Tài trong nhà xác", khiến netizen phẫn nộ đến tột độ.

Ngay sau đó, Hari Won đã đăng đàn vô cùng bức xúc trên trang cá nhân: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không. Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy. Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình còn lại xem clip đó và sẽ đau lòng như nào không? Người ta mất rồi, và chúng mình nên tôn trọng anh ấy đi. Chào một cách lịch sự được không. Mong anh mau về với vợ anh, chị Heo chờ anh lâu lắm rồi!".

Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân.

Không ít người cho rằng bà xã Trấn Thành đã chỉ trích Hiếu Hiền vì có hành động khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên, giọng ca gốc Hàn Quốc đã thanh minh rằng: "Ở đây không chỉ trích rõ ai cả. Vì bản thân mình cũng không biết ai up. Mình ra đó thấy rất nhiều ng quay ...Mong những người đã quay làm ơn đừng up lên trên mạng... hãy tôn trọng người mất đi...".

Hari Won và Chí Tài cũng rất thân thiết với nhau

Vốn là nghệ sĩ hiền lành, không bao giờ tức giận với ai và luôn đem đến nguồn năng lượng tích cực và những gì tốt đẹp nhất nên các nghệ sĩ và người hâm mộ mong không ai đăng hình ảnh này lên và hãy giữ gìn những hình ảnh đẹp nhất để cố nghệ sĩ ra đi thanh thản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news