Tin mới

Tiết lộ hành động bất thường của cố nghệ sĩ Chí Tài ở chung cư trước khi qua đời

Thứ năm, 10/12/2020, 10:00 (GMT+7)

Trước sự ra đi đột ngột của đàn anh, diễn viên Hoàng Mèo vô cùng đau xót và cũng tiết lộ hành động khó hiểu của nghệ sĩ Chí Tài.

Chiều ngày 9/12, danh hài Chí Tài đột ngột qua đời khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ bàng hoàng. Rất nhiều anh em nghệ sĩ và khán giả đau xót đến trước cửa bệnh viện để tiễn đưa người đồng nghiệp đầy dễ mến.

Do cố nghệ sĩ không có con mà vợ lại đang ở bên Mỹ nên những nghệ sĩ thân thiết với anh như Hoài Linh, Trường Giang đã nhanh chóng có mặt để lo hậu sự cho người anh em thân thiết của mình.

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời.

Trao đổi với báo chí, nhiều nghệ sĩ khóc không lên tiếng vì nhận được tin vô cùng sốc và không muốn tin đây là sự thật. Cũng xuất hiện khi nhận được tin về sự ra đi đột ngột của đàn anh, diễn viên Hoàng Mèo đã tiết lộ điều bất thường của danh hài Chí Tài khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Được biết, nguyên nhân danh hài Chí Tài qua đời là do bị đột quỵ và được phát hiện ở cầu thang bộ của chung cư nơi mà nghệ sĩ đang sống ở TP HCM. Theo tiết lộ của quản lý, thì cố nghệ sĩ Chí Tài có thói quen tập thể dục và đi cầu thang bộ.

Theo nghệ sĩ Hoàng Mèo tiết lộ trước đây, nghệ sĩ Chí Tài cũng thể dục đi cầu thang bộ nhưng bình thường là đi xuống sẽ đi bằng thang máy còn đi lên là đi bằng thang bộ. Nghệ sĩ Hoàng Mèo cho biết dấu hiệu kiểm tra sau khi Chí Tài qua đời là dấu hiệu đi xuống. Vì vậy, anh cảm thấy lạ vì duy nhất ngày hôm nay cố nghệ sĩ lại đi xuống bằng cầu thang bộ nữa.

Nghệ sĩ Hoàng Mèo chia sẻ với báo chí về hành động lạ của Chí Tài.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của của một người ở cùng chung cư với danh hài Chí Tài tiết lộ rằng, cố nghệ sĩ sống rất lành mạnh và thường xuyên sử dụng thang bộ sau khi tập thể dục. Thế nhưng, người này lại cho rằng, cố nghệ sĩ Chí Tài lại có hành động rất nguy hiểm chính là hay đi thang bộ từ tầng 1 đến tầng 17. Thế nhưng, người này cho rằng, khi ra mồ hôi quá nhiều vì vận động mạnh thì sẽ rất dễ bị trúng gió mà lại không có ai quan sát.

Một tài khoản cũng chia sẻ về danh hài Chí Tài.

Được biết, các nghệ sĩ thân thiết đang làm thủ tục để đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ làm lễ tang theo nguyện vọng của vợ cố diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chí Tài