Tin mới

Chí Thiện tiếc nuối khi ra về tay trắng vì sai kiến thức địa lý

Thứ sáu, 07/10/2022, 17:42 (GMT+7)

Chí Thiện đã để vuột mất cơ hội nhận 35 triệu đồng chỉ vì một phút sai lầm trong câu hỏi liên quan đến kiến thức địa lý.

Mới đây, trong tập 14 chương trình "Đấu trường siêu việt" với sự tham gia của 2 nhà thách đấu là ca sĩ Chí Thiện và nghệ sĩ vĩ cầm Mạch Thái Sơn.

Chí Thiện chính là người đấu đầu tiên ở chương trình. Đến với chương trình, Chí Thiện khá tự tin về chủ đề Các tháng trong năm; Ngọt ngào cây trái,… Thế nhưng, các chủ đề như Âm vang đại ngàn, Bệnh viện nổi tiếng... lại là một thử thách lớn với nam ca sĩ vì đều đòi hỏi kiến thức sâu rộng.

Ở chủ đề "Các tháng trong năm", Chí Thiện lựa chọn đối đầu với nhóm "Kỹ sư cơ khí" với tỷ lệ trả lời đúng là 4.3. Dù mở đầu không được thuận lợi nhưng Chí Thiện cuối cùng cũng hoàn thành phần thi ở những giây cuối cùng.

Chí Thiện sai kiến thức đã phải rời Đấu trường siêu Việt trong sự tiếc nuối của khán giả. Ảnh internet
Chí Thiện sai kiến thức đã phải rời Đấu trường siêu Việt trong sự tiếc nuối của khán giả. Ảnh internet

Đối với chủ đề "Âm vang đại ngàn", Chí Thiện nghe theo lời khuyên của MC Thành Trung và lựa chọn đối đầu với nhóm "Mê cải lương". Cuối cùng Chí Thiện nhanh chóng trả lời đúng 5 câu hỏi và vượt qua thử thách của chương trình.

Rút kinh nghiệm từ các vòng chơi trước, Chí Thiện thận trọng hơn trong các câu hỏi, cùng với việc liên tục lựa chọn đối thủ phù hợp, nam ca sĩ dễ dàng vượt qua các vòng chơi của chương trình. Tuy nhiên, ở cột mốc thứ 6 "Điểm cực của tổ quốc", việc lựa chọn nhóm "Nghiên cứu sinh học" làm đối thủ, nam ca sĩ phải trả lời đúng 7/10 câu hỏi của chủ đề này.

Thế nhưng, ở câu hỏi "Lá cờ đỏ sao vàng có diện tích lên đến 54m2 tượng trung cho 54 dân tộc anh em được đặt ở đâu?". Vì quá gấp gáp, Chí Thiện đã lựa chọn đáp án "A Pa Chải" thay vì "Lũng Cú", vuột mất cơ hội giành lấy 35 triệu của chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news