Tin mới

Hé lộ mối quan hệ của Kim Tae Hee với nữ golf thủ bị đồn ngoại tình cùng Bi Rain

Thứ sáu, 07/10/2022, 16:53 (GMT+7)

Sau khi xuất hiện tin đồn Bi Rain ngoại tình cùng nữ nữ golf thủ, công ty quản lý của Kim Tae Hee tiết lộ nữ diễn viên đã bật cười.

Mới đây, phía nữ diễn viên Kim Tae Hee đã có động thái lên tiếng trước tin đồn Bi Rain Ngoại tình cùng với nữ golf thủ Park Gyeol đang gây xôn xao thời gian qua. Theo tìm hiểu của PV tờ Chosun Ilb, đại diện công ty quản lý của Kim Tae Hee cho biết đây chỉ là những tin đồn vô căn cứ và phía công ty không có lập trường để chia sẻ những thông tin về chồng của Kim Tae Hee.

Kim Tae Hee đã bật cười lớn trước tin đồn Bi Rain ngoại tình cùng golf thủ Park Gyeol. Ảnh internet
Kim Tae Hee đã bật cười lớn trước tin đồn Bi Rain ngoại tình cùng golf thủ Park Gyeol. Ảnh internet

Bên cạnh đó, phía công ty nữ diễn viên "Công chúa của tôi" cũng tiết lộ khi xuất hiện tin đồn  Bi Rain ngoại tình cùng golf thủ Park Gyeol,  Kim Tae Hee đã bật cười lớn. Ngoài ra, cô cũng khẳng định mình và nữ golf thủ bị đồn ngoại tình cùng Rain chưa gặp nhau bao giờ.

Trước đó, phía công ty của Bi Rain đã lên tiếng phủ nhận. "Những tin đồn đang lan truyền là sai sự thật. Chúng tôi giữ im lặng vì nó không đáng để phản hồi. Chúng tôi sẽ không trả lời điều gì. Chúng tôi nghĩ điều đó không đáng. Tuy nhiên, phía công ty sẽ thực hiện hành động pháp lý. Hiện tại, luật sư đang thu thập bằng chứng để tiến hành mọi việc", phía công ty của Bi Rain phản hồi. 

Chính bản thân Park Gyeol cũng đã lên tiếng phủ nhận. Nữ golf thủ này cho biết cô cảm thấy tin đồn này thật vô lý bởi cô nhìn thấy họ tại một sự kiện diễn ra vào nhiều năm trước và cũng là lần duy nhất mà cô gặp nghệ sĩ nổi tiếng này.

Bi Rain với nữ golf thủ bị đồn ngoại tình. Ảnh internet
Bi Rain với nữ golf thủ bị đồn ngoại tình. Ảnh internet

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những tin đồn Bi Rain và diễn viên Jo Jung Suk ngoại tình. Tin đồn xuất hiện bắt nguồn từ một bài viết trên tạp chí Women Sense. Cụ thể, bài viết này tuyên bố rằng ngôi sao hàng đầu đang hẹn hò với tay golf trẻ, chuyên nghiệp dù đã có vợ đẹp và nổi tiếng.

"Ngôi sao này có một căn hộ riêng biệt chuyên để hẹn hò với người tình. Anh ta bị vợ phát hiện một lần và từng cảnh cáo nhưng vẫn không sửa đổi. Vợ của anh ta là ngôi sao được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến với tính cách thân thiện và hướng về gia đình. Cô ấy đẹp và thông minh", tạp chí Woman Sense viết.

Dù không nhắc đến tên nhưng nhiều suy đoán hướng đến Bi Rain và cho rằng nam ca sĩ chính là sao nam được đề cập đến trong bài và khẳng định họ ngoại tình cùng nữ golf thủ Park Gyeol.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news