Tin mới

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi bị Nam Em nhận xét ăn mặc của vợ

Thứ sáu, 07/10/2022, 17:02 (GMT+7)

Vì phát ngôn của mình khi nhận xét vợ Lê Dương Bảo Lâm đã khiến cho Nam Em vướng phải không ít những tranh cãi trên MXH.

Mới đây, trên Tiktok vừa chia sẻ 1 đoạn clip được cắt ra từ 1 chương trình có sự góp mặt của Nam Em. Tại đây, người đẹp trò chuyện cùng Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa và diễn viên Khả Như

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi bị Nam Em nhận xét ăn mặc của vợ - Ảnh 1
Trước nhận xét kém duyên của Nam Em, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng phản pháo (Ảnh: Internet)
Trước nhận xét kém duyên của Nam Em, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng phản pháo (Ảnh: Internet)

Giữa lúc đang trò chuyện, Top 10 Miss World Vietnam 2022 có đề cập đến bà xã Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh. Cụ thể, người đẹp họ Nguyễn đã bất ngờ nhận xét rằng, vợ nam diễn viên ăn mặc có phần hơi luộm thuộm. 

Cụ thể, cô bày tỏ: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu".

Trước nhận xét trên, Lee Min Ho đến từ Đồng Nai liền giật mình và "sững lại" mất mấy giây vì quá bất ngờ. Sau đó, anh nhanh chóng trả lời Nam Em rằng, vợ mình ăn mặc giản dị, vì chồng vì con lại bận buôn bán nên không có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân. 

"Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc", Lê Dương Bảo Lâm nhắn gửi đến Nam Em. 

Cư dân mạng phản ứng trái chiều xoay quanh phát ngôn của Nam Em (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng phản ứng trái chiều xoay quanh phát ngôn của Nam Em (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay lập tức, phát ngôn của Nam Em không chỉ khiến Lê Dương Bảo Lâm phản pháo mà còn gây nên tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhiều người khuyên Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nên khéo léo, cẩn thận hơn với lời nói, phát ngôn của mình khi có ý định nhận xét người khác. 

Hiện, đoạn clip trên đang nhận được sự quan tâm, bàn luận lớn từ phía cư dân mạng. 

Nam Em được biết đến và trưởng thành từ các cuộc thi sắc đẹp như: Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long, Hoa hậu Trái đất,... Gần đây, cô tham gia hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và lọt top 10 Chung cuộc. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, cô còn được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào. 

Ngoài tài năng, nhan sắc thì chuyện đời tư của Nam Em cũng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Internet)
Ngoài tài năng, nhan sắc thì chuyện đời tư của Nam Em cũng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc, tài năng, người đẹp quê miền Tây này cũng vướng phải không ít những lùm xùm, trong đó có chuyện tình ái cùng loạt những phát ngôn gây sốc. Điều này khiến cho hình ảnh của cô nàng bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news